03/12/2016 17:26 GMT+7

Thêm 3 người chết do lũ lụt ở ​Bình Định

XUÂN NGUYÊN
XUÂN NGUYÊN

TTO - Thêm 3 nạn nhân thiệt mạng được phát hiện trong ngày 3-12, tổng cộng đã có 7 người dân chết do đợt nước lũ ở tỉnh Bình Định từ ngày 30-11 đến ngày 3-12.

Khoảng 6g30 phút sáng 3-12, người dân và cán bộ UBND xã An Toàn, huyện vùng cao An Lão đã tìm thấy thi thể anh Đinh Văn Ước - 32 tuổi, hiện là Phó Chủ tịch UBND xã An Toàn, tại khu vực hạ lưu cách khu vực tràn suối Nước Ói chừng 200m. 

Trước đó, chiều 2-12, trên đường từ trụ sở UBND xã An Toàn về nhà ở thôn 1, xã An Toàn, khi qua tràn suối Nước Ói ở thôn 2 thì anh Ước đã bị nước lũ cuốn trôi.

Cũng trong sáng 3-12, người dân khu vực Vạn Thuận, phường Nhơn Thành, thị xã An Nhơn đã phát hiện thi thể ông Nguyễn Minh Sơn (57 tuổi, ở thôn Trung Lý, xã Nhơn Phong, thị xã An Nhơn) trôi dạt vào bờ cỏ, cách đường tránh quốc lộ 1 đoạn qua thị xã này khoảng 50m về phía tây.

Theo gia đình nạn nhân, ông Sơn đi khỏi nhà vào tối 1-12, sau đó, gia đình cố gắng liên lạc, tìm kiếm nhưng không có kết quả cho đến sáng ngày 3-12 thì nghe tin ông bị lũ cuốn trôi.

Cùng ngày, gia đình và người dân ở thôn Đề Gi, xã Cát Khánh, huyện Phù Cát đã tìm thấy thi thể của anh Lê Hồng Phong - 33 tuổi, quê ở xã Hoài Phú, huyện Hoài Nhơn, trên Đầm Đạm Thủy, thuộc thôn Đề Gi, xã Cát Khánh.

Trước đó, ngày 2-12, anh Phong từ huyện Hoài Nhơn về thăm vợ là giáo viên Trường Tiểu học số 1 Cát Khánh rồi đi thả lưới ở ven Đầm Đạm Thủy.

Đến chiều tối vẫn chưa thấy anh về nhà, gia đình đã cho người đi tìm kiếm đến sáng ngày 3-12 thì mới phát hiện thi thể của anh trên Đầm Đạm Thủy, cách bờ khoảng 50m.

Như vậy, đợt mưa lũ ở tỉnh Bình Định từ ngày 30-11 đến ngày 3-12 đã làm 7 người chết và 3 người bị thương.

Trong những ngày qua, các cấp, các ngành chức năng của tỉnh Bình Định đã đến thăm hỏi, chia buồn và động viên các gia đình có nạn nhân bị  thiệt hại do mưa lũ trên địa bàn tỉnh. 

XUÂN NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên