29/11/2016 18:45 GMT+7

​Nạn nhân trong vụ cháy nhà quận 9 bị nhiễm độc khí nặng

NGỌC KHẢI
NGỌC KHẢI

TTO - Liên quan đến vụ cháy nhà trên đường Hồ Bá Phấn (quận 9, TP. HCM) khiến hai phụ nữ tử vong, nạn nhân nữ thứ ba đang trong tình trạng phỏng hô hấp và nhiễm độc khí nặng.

Bệnh nhân bị phỏng đang được điều trị - Ảnh: Bệnh viện Chợ Rẫy cung cấp
Bệnh nhân bị phỏng đang được điều trị - Ảnh: Bệnh viện Chợ Rẫy cung cấp

Chiều 29-11, bác sĩ Ngô Đức Hiệp - trưởng Khoa Phỏng, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết chị Phạm Thị Thùy (29 tuổi, ngụ quận 9) được chuyển vào bệnh viện trong tình trạng phỏng diện tích 7%.

Chị Thùy bị phỏng đường hô hấp và nhiễm độc khí CO.  Do bị phỏng đường hô hấp nên nạn nhân bị mất giọng, không nói được.

“Hiện chúng tôi đang điều trị theo hướng phỏng hô hấp và nhiễm khí độc. Các bác sĩ cố gắng giành lấy sự sống cho nạn nhân và sau đó sẽ có kế hoạch điều trị tùy thuộc vào diễn biến bệnh” - bác sĩ Ngô Đức Hiệp thông tin.

Cũng vào chiều 29-11, đại tá Lê Tấn Bửu - giám đốc Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) TP.HCM cho biết nguyên nhân cũng như thiệt hại về tài sản của vụ cháy trên đang được lực lượng chức năng  làm rõ.

“Thiệt hại nặng nề nhất trong vụ cháy này là về người, hai người chết và một người bị thương. Chúng tôi sẽ thông tin cho báo chí sau khi làm rõ nguyên nhân cũng như thiệt hại tài sản vụ cháy này” - đại tá Lê Tấn Bửu nói.

Khói lửa ngùn ngụt từ căn nhà trên đường Hồ Bá Phấn (Q.9) chiều 28-11 - Ảnh: Người dân cung cấp
Khói lửa ngùn ngụt từ căn nhà trên đường Hồ Bá Phấn (Q.9) chiều 28-11 - Ảnh: Người dân cung cấp

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, vụ cháy xảy ra vào khoảng 17g chiều 28-11, ngọn lửa bốc lên tại tầng trệt sau đó nhanh chóng bao trùm toàn bộ căn nhà.

Người dân dùng các biện pháp dập lửa tạm thời nhưng bất thành. Cảnh sát PCCC TP.HCM huy động hơn 120 cán bộ, chiến sĩ cùng 17 xe chuyện dụng đến hiện trường dập lửa, triển khai cứu nạn.

Cả hai nạn nhân tử vong trong vụ hỏa hoạn đều là nữ gồm: Trần Ngọc Bích và Thái Hiếu Sinh. Chị Phạm Thị Thùy bị thương được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy. Được biết, chị Thùy cùng Trần Ngọc Bích và Thái Hiếu Sinh đang ở trên tầng 1 của căn nhà thì xảy ra vụ hỏa hoạn.

NGỌC KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên