29/11/2016 10:10 GMT+7

Không cho bán kẹo kéo, nhóm thanh niên đánh người

NGỌC KHẢI
NGỌC KHẢI

TTO - Bị chủ quán nhắc nhở không hát bán kẹo kéo vì quá khuya, nhóm thanh niên sau đó rủ nhau kéo đến đánh hai người em chủ quán khiến một trong hai người bất tỉnh.

Quán ăn trên đường Vành Đai Trong (Q.Bình Tân) -  nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Ngọc Khải

Đêm 28-11, lực lượng chức năng quận Bình Tân (TP.HCM) điều tra vụ hai người tại quán ăn trên đường Vành Đai Trong (P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân) bị đánh nhập viện.

Thông tin ban đầu, khoảng 10 ngày trước, anh Huỳnh Đức Sanh (43 tuổi, chủ quán trên) nhắc một nam thanh niên (khoảng hơn 20 tuổi) không hát bán kẹo kéo nữa vì khi đó đã gần 2g sáng. Lúc này giữa anh Sanh và thanh niên này lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát.

Tối 28-11, thanh niên trên cùng một số người khác vào quán hỏi anh Sanh lần trước sao không cho hát bán kẹo kéo rồi bỏ đi.

Lát sau, thanh niên trên quay lại quán cùng khoảng 10 người. Một số người trong nhóm này cầm hung khí lao vào đánh hai người em của anh Sanh là Huỳnh Đức Hải và Huỳnh Đức Bình, đồng thời đập phá vật dụng tại quán khiến nhiều khách đang ăn uống sợ hãi tháo chạy.

Đánh người xong, nhóm trên bỏ đi. Anh Hải và anh Bình bị thương được đưa đi cấp cứu, trong đó anh Hải bị thương nặng phải nhập viện trong tình trạng bất tỉnh.

Nhận tin báo, công an P.Bình Trị Đông B (Q.Bình Tân) và các đơn vị liên quan đã có mặt lấy lời khai của những người liên quan, điều tra vụ việc.

NGỌC KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên