24/11/2016 09:04 GMT+7

​Thủ tướng tặng gạo cho bà con Việt kiều nghèo tại Campuchia

K.HƯNG
K.HƯNG

TTO - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có cuộc gặp gỡ với đại diện Việt kiều đang sinh sống tại Siem Riep (Campuchia) chiều 23-11 và tặng bà con Việt kiều nghèo 5 tấn gạo.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà lưu niệm cho đại diện Việt kiều tại Siem Riep - Ảnh: K.HƯNG
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà lưu niệm cho đại diện Việt kiều tại Siem Riep - Ảnh: K.HƯNG

Cuộc gặp của Thủ tướng với đại diện bà con Việt kiều diễn ra ngay sau khi Thủ tướng tham dự hội nghị cấp cao khu vực tam giác phát triển Campuchia - Lào - Việt Nam lần thứ 9 tại Siem Riep.

Trò chuyện với đại diện bà con Việt kiều, Thủ tướng chia sẻ với những khó khăn của bà con Việt kiều tại Siem Riep và đề nghị Đại sứ quán Việt Nam ở Campuchia phải luôn sát cánh với bà con, hỗ trợ bà con trong mọi mặt của đời sống.

Thủ tướng lưu ý Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia phải đẩy mạnh chăm lo giáo dục cho bà con Việt kiều nhằm tăng cường hình ảnh, vị thế và uy tín cho cộng đồng người Việt tại đây.

Thủ tướng cho biết trong cuộc hội đàm với Thủ tướng Campuchia Hun Sen vào chiều 23-11, Thủ tướng đã đề nghị Chính phủ Campuchia tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi và sớm giải quyết giấy tờ cho những người gốc Việt đang sinh sống tại Campuchia để ổn định địa vị pháp lý và kinh tế.

K.HƯNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên