17/11/2016 16:58 GMT+7

Dùng từ thiếu văn hóa với dân, một phó phòng bị đình chỉ

QUỐC NAM
QUỐC NAM

TTO - Một phó phòng thuộc UBND huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) vừa bị đình chỉ công tác vì dùng lời lẽ thiếu văn hóa với dân.

Ngày 17-11, UBND huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) xác nhận bà Lê Thị Xinh, phó phòng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện vừa bị đình chỉ công tác 15 ngày để làm rõ hành vi dùng lời lẽ thiếu văn hóa với dân.

Theo cơ quan này, sự việc xảy ra trong một phiên tòa của Tòa án nhân dân huyện Quảng Ninh vào ngày 4-11.

Phiên tòa xử vụ tranh chấp giữa hai người là bà Trương Thị Hồng, trú xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh và ông Dương Văn Doái (người được bà Xinh ủy quyền đại diện trước tòa).

Tại đây, bà Xinh cũng có mặt và có những lời lẽ thiếu văn hóa khi tranh cãi với những người dân tại xã Hải Ninh có mặt tại tòa.

Những người dân này đã ghi âm lại cuộc tranh cãi và tố cáo lên huyện ủy Quảng Ninh.

Huyện ủy Quảng Ninh sau khi nhận những đoạn ghi âm này đã quyết định đình chỉ công tác của bà Xinh 15 ngày để Ủy ban kiểm tra huyện ủy làm rõ những tố cáo của người dân.

Trước đó, bà Xinh cũng bị thanh tra tỉnh Quảng Bình kết luận có sai phạm trong việc cấp phép chuyển đổi mục đích sử dụng đất cho hai cá nhân khi thực hiện giải phóng mặt bằng cho dự án của FLC tại xã Hải Ninh.

Thời điểm đó bà Xinh đang làm giám đốc văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất của huyện Quảng Ninh.

QUỐC NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên