16/11/2016 20:37 GMT+7

​Miễn phí tiền phà cho dân sau vụ sập cầu treo Tà Lài

BÌNH AN-H.M
BÌNH AN-H.M

TTO - Sau khi xảy ra vụ sập cầu treo Tà Lài ở huyện Tân Phú (Đồng Nai), hai chiếc phà sà lan được huy động đến khu vực sập cầu để chở khách miễn phí qua sông Đồng Nai.

Thi công đường tạm ra phà cho dân qua lại sau vụ sập cầu treo Tà Lài
Thi công đường tạm ra phà cho dân qua lại sau vụ sập cầu treo Tà Lài

Ngày 16-11, ông Phan Phú Khánh - chủ tịch UBND xã Tà Lài - cho biết hàng trăm hộ dân thường xuyên qua lại phà không phải trả tiền (ngoại trừ xe tải chở hàng) trong khi chờ làm cầu mới.

Theo ghi nhận, đơn vị thi công đã đổ đá làm đường, bến tạm dẫn qua phà để người dân qua lại thuận lợi. Ở vị trí sập cầu, cơ quan công an vẫn tiếp tục khoanh vùng hiện trường để điều tra nguyên nhân.

Liên quan đến vụ tai nạn, UBND huyện Tân Phú cho hay đến nay có thể khẳng định không có trường hợp nào bị tử vọng do sập cầu. Hiện còn hai trong số bốn người bị thương sau khi rơi xuống sông bị chấn thương phần mềm đang được điều trị ở bệnh viện.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, chiều 16-11 cầu treo Tà Lài bất ngờ bị đổ sập xuống sông Đồng Nai khiến 4 người bị rơi xuống sông nhưng được người dân cứu sống. Cầu treo bắc qua sông Đồng Nai, là con đường qua lại của hơn 400 hộ dân tộc thiểu số ở ấp 4, xã Tà Lài.

BÌNH AN-H.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên