16/11/2016 17:36 GMT+7

Hàng loạt xe "sang" dùng giấy tờ giả bị tạm giữ

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Nhiều xe nhãn hiệu sang trọng như Lexus, Camry được sử dụng tại Bình Dương bị tạm giữ vì sử dụng giấy tờ giả hoặc không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc.

Một xe hạng sang biển số giả bị tạm giữ - Ảnh: B.SƠN

Ngày 16-11, Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh Bình Dương cho biết tới nay phát hiện và tạm giữ hàng loạt xe hạng sang, nhãn hiệu Lexus, Camry vì sử dụng giấy tờ giả hoặc không rõ giấy tờ chứng minh nguồn gốc.

Theo điều tra ban đầu, vào ngày 26-10, phòng Cảnh sát kinh tế phối hợp với Công an phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một kiểm tra bãi giữ xe của trung tâm thương mại Bình Dương Square tại ngã tư Phú Lợi.

Tại đây, công an phát hiện 2 xe nhãn hiệu Lexus mang biển số TP.HCM (51A-523.79 và 51A-684.99) đều sử dụng giấy tờ và biển số giả.

Qua làm việc với chủ xe, ông Trần Ngọc Ẩn, 39 tuổi, ngụ Bình Dương cho biết mua hai chiếc xe nói trên của một người đàn ông không rõ lai lịch tại TP.HCM để đi lại.

Trước đó, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Bình Dương cũng phối hợp với phòng Cảnh sát giao thông kiểm tra phát hiện 4 xe nhãn hiệu Lexus, Camry khác cũng sử dụng giấy tờ giả, biển số giả hoặc không có giấy tờ hợp pháp chứng minh nguồn gốc của phương tiện.

Cơ quan công an lập hồ sơ tạm giữ toàn bộ số xe nói trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

Cả giấy đăng ký xe và bảo hiểm xe đều bị làm giả - Ảnh: B.SƠN
BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên