11/11/2016 04:31 GMT+7

Cổ thụ tét nhánh giữa Sài Gòn làm một giám đốc gãy xương đòn

NGỌC KHẢI
NGỌC KHẢI

TTO - Đang cầm lái xe SH trên đường đến bệnh viện thăm người thân, một giám đốc công ty ở quận 6, TP.HCM bất ngờ bị nhánh cây rơi trúng phải nhập viện trong trình trạng gãy xương đòn.

 

Nhánh cây rơi khiến người đi đường bị gãy xương đòn  - Ảnh: Ngọc Khải
Nhánh cây rơi khiến ông Cao Thanh Lộc bị gãy xương đòn - Ảnh: Ngọc Khải

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20g tối 10-11, ông Cao Thanh Lộc (36 tuổi, giám đốc một công ty ở quận 6, TP.HCM) chạy xe gắn máy SH chở người chị họ trên đường Nguyễn Tri Phương hướng từ quận 10 về quận 5.

Khi đến trước địa chỉ số 335-337 Nguyễn Tri Phương (P.5, Q.10), một cây dầu cổ thụ bất ngờ tét nhánh (đường kính nhánh hơn 10cm, dài hơn 5m) từ độ cao khoảng 20m rơi xuống khiến hai người trên xe SH té nhào.

Ông Lộc bất tỉnh, bị gãy xương đòn được đưa đến Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM cấp cứu. Chị của ông này chỉ bị xây xát nhẹ.

“Tôi đang trên đường lên bệnh viện thăm người thân thì gặp chuyện không may này. Nghe người nhà kể lại, nhánh cây rơi làm nón bảo hiểm của tôi bị bể, chiếc xe máy cũng bị hư hỏng” – ông Lộc thuật lại. 

Nhận tin báo, lực lượng chức năng P.5 (Q.10) đã có mặt ghi nhận vụ việc, khắc phục sự cố. Theo một số nhân chứng, thời điểm cây dầu trên tét nhánh trời không đổ mưa cũng như không có gió lớn.

NGỌC KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên