11/11/2016 14:42 GMT+7

Có thể buộc thôi việc cán bộ Sở Ngoại vụ đánh cụ già

XUÂN LONG
XUÂN LONG

TTO - Sáng 11-11, tại hội nghị giao ban giữa lãnh đạo thành phố với giám đốc, thủ trưởng các sở, ban ngành, chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung chỉ đạo xử nghiêm vụ cán bộ Sở Ngoại vụ đánh tiến sĩ 76 tuổi.

Nêu vụ việc cán bộ Sở Ngoại vụ đánh tiến sĩ 76 tuổi, ông Chung yêu cầu các sở, ngành phải chấn chỉnh đội ngũ cán bộ công chức toàn thành phố.

Ông Chung cho rằng việc cán bộ sở đánh một tiến sĩ 76 tuổi vừa xảy ra là hành vi không thể chấp nhận được với một viên chức.

Theo đó, Chủ tịch UBND thành phố yêu cầu Sở Ngoại vụ họp kiểm điểm viên chức này. Tại cuộc họp của Sở Ngoại vụ, cán bộ này cũng đã thừa nhận hành vi nêu trên.

"UBND TP Hà Nội giao Sở Nội vụ phối hợp chặt chẽ với Sở Ngoại vụ và Công an quận Hai Bà Trưng khẩn trương làm rõ vụ việc này trong tuần tới trên tinh thần xử lý nghiêm, có thể buộc thôi việc. Kết quả xử lý sẽ được công khai với báo chí” - chủ tịch UBND thành phố Hà Nội nói.

Cũng tại hội nghị giao ban, Chủ tịch UBND TP cũng yêu cầu Sở Nội vụ chủ trì phối hợp với các cơ quan chức năng đôn đốc việc tinh gọn, sắp xếp bộ máy và phải hoàn thành trong tháng 11-2016.

Ông cho biết lãnh đạo thành phố, các sở phải sẵn sàng đối thoại để việc tinh gọn, sắp xếp lại bộ máy hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo đoàn kết để công việc triển khai hiệu quả.

XUÂN LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên