03/11/2016 08:16 GMT+7

Vấp ổ gà một người bị xe tải cán chết thảm

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Tối 2-11, công an huyện Long Hồ -  Vĩnh Long cho biết đang truy xét một  chiếc xe tải có liên quan đến vụ tai nạn giao thông xảy ra trên quốc lộ 53, khiến một người chết tại chỗ.

Hiện trường của vụ tai nạn
Hiện trường của vụ tai nạn

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn T., 46 tuổi, ngụ xã Hiếu Phụng, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long.

Theo cơ quan công an, vào khoảng 18g 30, ông T. điều khiển xe máy lưu thông trên quốc lộ 53, theo hướng từ huyện Long Hồ- TP Vĩnh Long. Khi đến đoạn qua xã Long Phước, huyện Long Hồ thì bị vấp ổ gà nên té ngã xuống đường. Cùng lúc này có một xe tải chạy đến do không xử lí kịp nên đã cán qua người, khiến ông Tư chết tại chỗ.

Nhiều người dân có mặt tại hiện trường phát hiện đã tri hô và đuổi theo chiếc xe tải gây tai nạn nhưng sau đó mất dấu nên đã đến cơ quan công an trình báo vụ việc.

Nhận được tin báo, công an huyện Long Hồ đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đồng thời, qua sự hỗ trợ của nhân chứng, lực lượng chức năng đã chốt chặn ở một số vị trí để tìm chiếc xe liên quan đến vụ tai nạn.

Hiện tại, công an Huyện Long Hồ đang tạm giữ hai xe tải có nghi vấn liên quan đến vụ tai nạn trên để điều tra làm rõ.

Trong lúc người dân mới phát hiện vụ tai nạn của ông Tư, đang cứu nạn thì một người đi xe máy khác cũng vấp phải ổ gà cách hiện trường tai nạn khoảng 10m và ngã xuống.

Rất may người người này chỉ bị xây xát nhẹ nên điều khiển xe máy đi tiếp. Một người dân cho biết từ đầu mùa mưa tới giờ anh đã chứng kiến khoảng 6 trường hợp người điều khiển xe máy bị ngã do vấp phải các ổ gà ở đoạn đường này. 

Được biết, trong những ngày qua trên quốc lộ 53 đoạn qua huyện Long Hồ xuất hiện hàng chục ổ gà, ổ voi ngay giữa mặt đường gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.Vị trí gần hiện trường vụ tai nạn chi chít các ổ gà trên mặt lộ. Các ổ gà gần nhau và khá sâu nên nhiều xe máy, ô tô lưu thông qua đều vấp và khiến xe chao đảo.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên