25/10/2016 15:28 GMT+7

Hai nữ sinh lớp 9 đánh hội đồng nữ sinh lớp 10

QUỐC NAM
QUỐC NAM

TTO - Theo clip được tung lên mạng, Hai nữ sinh liên tục đấm đá túi bụi vào mặt, vào người của nữ sinh còn lại. Khi nữ sinh bị đánh ngã xuống đất vẫn còn bị túm tóc kéo lê một vòng.

Sau một loạt hành vi đấm đá, một trong hai nữ sinh lớp 9 túm tóc nữ sinh lớp 10 kéo lê một vòng giữa công viên -Ảnh cắt từ clip.

Ngày 25-10, công an tỉnh Quảng Trị cho biết cơ quan này đã chỉ đạo công an huyện Hải Lăng vào cuộc điều tra vụ hai nữ sinh lớp 9 đánh đập một nữ sinh lớp 10 xảy ra trên địa bàn huyện này theo clip được phát tán trên mạng internet vài ngày gần đây.

Đại tá Trần Đức Triệu - trưởng công an huyện Hải Lăng cho biết vào sáng cùng ngày đã có thông tin kết quả điều tra ban đầu cho UBND huyện Hải Lăng để có hình thức xử lý hai nữ sinh đánh đập bạn và những học sinh khác đứng quay clip và cổ vũ.

Cũng trong ngày, UBND huyện Hải Lăng cũng đã có cuộc họp với các ban ngành liên quan để bàn bạc hình thức kỷ luật đối với những học sinh này. Quan điểm được UBND huyện Hải Lăng thống nhất là xử lý nặng để đủ sức răn đe những chuyện tương tự tái diễn.

Cũng theo Đại tá Triệu, clip được tung lên mạng internet vào khoảng ngày 21-10 và nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi.

Nội dung clip quay cảnh hai học sinh đánh hội đồng một nữ sinh khác tại khu vực công viên ven hồ Nước Chè, ở trung tâm thị trấn Hải Lăng.

Hai nữ sinh liên tục đấm đá túi bụi vào mặt, vào người của nữ sinh còn lại. Khi nữ sinh bị đánh ngã xuống đất, một nữ sinh trong nhóm đánh người còn túm tóc kéo lê một vòng.

Xung quanh đó, rất nhiều học sinh khác gồm cả học sinh nam đứng cổ vũ và quay clip mà không ai vào can ngăn. Trên mạng xã hội, hàng ngàn người đã chia sẻ clip và vô cùng bức xúc trước hành vi đánh đập người khác dã man của hai nữ sinh nói trên.

Đại tá Triệu cho biết, kết quả điều tra ban đầu cho thấy hai nữ sinh đánh bạn là học sinh lớp 9 trường THCS Hải Thọ và THCS thị trấn Hải Lăng. Còn nữ sinh bị đánh là học sinh lớp 10 trường THPT Hải Lăng.

Cơ quan công an đã gọi cả ba nữ sinh lên làm việc.

Hai nữ sinh lớp 9 thừa nhận hành vi và cho biết lý do đánh bạn là do mâu thuẫn cá nhân từ trên mạng xã hội. Thời điểm xảy ra vụ việc vào khoảng cuối tháng 7-2016 khi đang nghỉ hè. Một học sinh nam đã quay clip trên.

Cho đến gần đây, một người khác có mâu thuẫn với gia đình của hai nữ sinh lớp 9 đã tung clip này lên mạng. 

Hiện UBND huyện Hải Lăng đã chỉ đạo cho các trường liên quan thực hiện kỷ luật đối với hai học sinh lớp 9 này.

QUỐC NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên