15/10/2016 22:55 GMT+7

Cứu được 20 thuyền viên trên 5 tàu bị trôi ở Quảng Bình

ĐỨC HIẾU - MẠNH THƯỜNG
ĐỨC HIẾU - MẠNH THƯỜNG

TTO - Đó là thông tin Tuổi Trẻ cập nhật được từ Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 lúc 22g30 tối 15-10. Hiện vẫn còn một số thuyền viên mất tích.

Lực lượng cảnh sát biển tiếp cận, cứu hộ các tàu bị nạn - Ảnh: Mạnh Thường
Cảnh sát biển tiếp cận, cứu hộ các tàu bị nạn - Ảnh: Mạnh Thường

Trong 5 tàu bị trôi ra biển do mưa lũ trên, hiện có 2 tàu mắc cạn, 2 tàu lật úp và một tàu đang được neo lại để chờ kéo vào bờ.

Trước đó, lúc 5g40 sáng cùng ngày, lực lượng cảnh sát biển nhận được thông tin về việc 5 tàu hàng bị nạn tại khu vực cửa Gianh, tỉnh Quảng Bình.

Ngay lập tức, BTL Vùng Cảnh sát biển 1 đã điều động tàu CSB-9004 đang làm nhiệm vụ trực tại khu vực đảo Hòn La nhanh chóng tiếp cận hiện trường.

Tại khu vực các tàu gặp nạn có sóng cấp 7, cấp 8, nước lũ từ thượng nguồn đổ về chảy xiết và xoáy, gây không ít khó khăn cho lực lượng cứu hộ. Tuy nhiên, các phương án tìm kiếm cứu nạn vẫn tiếp tục được triển khai để hỗ trợ, giúp đỡ, bảo đảm tính mạng thuyền viên và tài sản trên các tàu.

Theo tin mới nhất, BTL Vùng CSB1 đã tiếp tục điều động tàu CSB 8003 đang trực tại khu vực đảo Bạch Long Vĩ cơ động ra hiện trường để phối hợp tìm kiếm cứu nạn.

 

ĐỨC HIẾU - MẠNH THƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên