09/10/2016 06:42 GMT+7

​Nam thanh niên bị đâm gục tại quán cà phê

LÊ PHAN
LÊ PHAN

TTO - Anh Võ Sơn Đang cùng bạn vào quán cà phê trên đường Ngô Chí Quốc (Q.Thủ Đức) thì người bạn này xảy ra cự cãi với một người khác trong quán.  Khi anh Đang đi vệ sinh ra thì thấy bạn mình bị đâm chết.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Lê Phan

Theo thông tin ban đầu khoảng  17g ngày 8-10, anh Đang cùng anh Nguyễn Vũ Luân (19 tuổi, quê Hậu Giang) đến quán cà phê Thái Anh trên đường Ngô Chí Quốc (P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM).

Khi anh Đang đi vệ sinh ra thì thấy anh Luân bị đâm gục, máu me đầy người. Anh Đang cùng nhiều người tại đây đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng nên anh Luân đã tử vong sau đó.

Một số người chứng kiến cho biết trước đó giữa nạn nhân và một nhóm thanh niên trong quán có to tiếng nhưng nghĩ là bạn bè đùa giỡn. Sau đó anh Luân bị một nhóm người này lao vào xô xát, một thanh niên trong nhóm đã rút dao mang theo đâm anh Luân. Sau đó nhóm này rời đi nhanh chóng.

Nhận tin báo, cơ quan chức năng quận Thủ Đức đã có mặt, phong tỏa hiện trường và lấy lời khai của các nhân chứng. Nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

LÊ PHAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên