03/10/2016 13:35 GMT+7

Xe buýt lọt "hố tử thần" vừa lấp

NGỌC KHẢI - LÊ PHAN
NGỌC KHẢI - LÊ PHAN

TTO - Chiếc xe buýt đang chạy trên đường Nguyễn Ảnh Thủ (Q.12, TP.HCM) thì bất ngờ bị sụt xuống "hố tử thần" trên đường này đã được tái lập tạm vào trước đó.

Hiện trường chiếc xe buýt bị lọt hố tử thần sau tái lập - Ảnh: Tài xế xe buýt cung cấp

Thông tin ban đầu khoảng 8g40 ngày 3-10, xe buýt số 18 biển số 52N - 4189 đang chạy trên đường Nguyễn Ảnh Thủ hướng từ quận 12 về quốc lộ 22.

Khi đến ngã tư Tô Ký – Nguyễn Ảnh Thủ thì bất ngờ bánh sạu bị sụt xuống "hố tử thần" xuất hiện trên đường này vào tối 2-10.

Tại hiện trường, một bánh sau chiếc xe buýt bị lọt hẳn xuống hố sâu khoảng 1m rộng 3,5 mét vuông, bánh xe bị hổng khỏi mặt đất.

Thân xe nằm chắn ngang trên mặt đường, phần đuôi xe bị hư hỏng nhẹ. Một xe cẩu được điều đến để giải cứu chiếc xe, khoảng 30 phút sau sự cố chiếc xe được cẩu lên khỏi hiện trường. Trên xe lúc này có khoảng 6 hành khách phải xuống xe.

Trao đổi về vấn đề này, đại diện Khu quản lý giao thông đô thị số 3 cho biết hố tử thần này xuất hiện vào chiều hôm trước do phần cống nước bên dưới bị hở khiến nước rò rỉ cuốn trôi phần đất chân.

Sau sự cố, Khu 3 đã cử các nhân viên đến để khắc phục và tái lập tạm thời. Đến 2g sáng 3-10 thì hoàn thành và cho các phương tiện đi qua.

Về sự cố sáng nay, khi nhận được tin báo từ người dân cơ quan chức năng quận 12 đã có mặt để phong tỏa hiện trường.

Các nhân viên cầu đường và cấp nước đô thị đã có mặt để san lấp, khắc phục sự cố. Các điểm trũng xung quanh khu vực này cũng đang được xử lý.

Các nhân viên cầu đường đang khắc phục sự cố - Ảnh: Lê Phan
Hố tử thần được có phần ruột bị bọng do nước xói trôi phần đất chân - Ảnh: Lê Phan

 

 

NGỌC KHẢI - LÊ PHAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên