28/09/2016 10:09 GMT+7

Không chấp nhận tự nhận cảnh cáo của cán bộ lộ clip sex

T. LŨY
T. LŨY

TTO - Theo huyện ủy huyện Kế Sách tỉnh Sóc Trăng, phó giám đốc Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất huyện phải bị khai trừ đảng mới tương xứng với vi phạm đạo đức, pháp luật này.

Ngày 28-9, thông tin từ huyện ủy Kế Sách tỉnh Sóc Trăng cho biết, trong tuần này Thường trực huyện ủy sẽ họp, bỏ phiếu để quyết định hình thức kỷ luật về mặt Đảng đối với ông N.V.V - Phó giám đốc Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất huyện Kế Sách.

Như đã thông tin, ông V. cùng người tình là nhân vật trong clip sex của đôi nam nữ tại một khách sạn Sóc Trăng được phát tán từ giữa tháng 8 đến nay đã gây nên làn sóng dư luận rất lớn tại địa phương.

Sau thời gian không thừa nhận, sau đó trong bản kiểm điểm gửi chi bộ Phòng Tài nguyên và Môi trường, nơi ông này sinh hoạt Đảng, ông V. đã thừa nhận mình là người nam trong clip và tự nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt đảng. Trong thời gian này, ông V. vẫn đi làm việc bình thường.

Trả lời với báo chí, ông Lê Văn Uốl - Bí thư Huyện ủy Kế Sách cho biết, Huyện ủy Kế Sách không thống nhất với hình thức cảnh cáo về mặt Đảng mà ông V. tự phong.

Quan điểm của Huyện ủy phải kỷ luật ông V. với hình thức cao nhất là khai trừ đảng vì ông V. không chỉ vi phạm Luật Hôn nhân và gia đình mà còn vi phạm đạo đức lối sống của người Đảng viên.

Việc clip sex của ông V. với người tình (là kế toán một trường tiểu học ở xã Xuân Hòa, hiện đã xin nghỉ việc và đi khỏi địa phương) phát tán, đã gây dư luận xấu tại địa phương này.

“Quan điểm của lãnh đạo địa phương là sẽ xử lý nghiêm, sau khi có hình thức kỷ luật cụ thể, cuối tuần này Huyện ủy sẽ thông tin đến báo chí”, ông Uốl nói.

T. LŨY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên