24/09/2016 21:17 GMT+7

Băng qua đường, một người bị xe tông chết

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Ngày 24-9, khi chuẩn bị băng qua gần hết đoạn đường thuộc P.Phương Đông, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh thì một người đàn ông bất ngờ bị một ôtô phóng tới tông chết tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến một người đàn ông bị tông chết khi băng qua đường - Ảnh: ĐỨC THÙY
Hiện trường vụ tai nạn giao thông - Ảnh: ĐỨC THÙY

Công an TP Uông Bí cho biết đang điều tra vụ tai nạn giao thông xảy ra trên tuyến quốc lộ 18, thuộc địa bàn P.Phương Đông khiến một người thiệt mạng.

Những hình ảnh từ camera của nhà một người dân cũng như ảnh chụp của người dân gần hiện trường cho thấy vào khoảng 9g30 ngày 24-9, khi một người đàn ông trung niên đang băng qua đường thì bất ngờ một ôtô lao tới tông vào. 

Theo người dân khu vực, người đàn ông trung niên mặc áo trắng sau khi sang đường xong thì băng trở lại tại đoạn đường không có vạch sang đường dành cho người đi bộ, đoạn đường này khi đó cũng trơn trượt vì có mưa nhỏ, một ôtô biển xanh đã tông phải nạn nhân.

Cú tông khiến nạn nhân văng xa vài mét, tiếp tục va vào chiếc xe bồn chở bêtông đang chạy tới và phanh gấp.

Chiếc xe bồn chở bêtông bị lật sau khi phanh gấp, tài xế trên xe bị thương nhẹ. 

Ôtô biển xanh bị móp méo một góc ở đầu xe và dừng lại tại hiện trường ít phút. Sau đó xe này rời đi đâu không rõ. 

Theo nguồn tin riêng của Tuổi Trẻ, người đàn ông bị nạn tên Giang, quê ở Bắc Giang. Thời điểm xảy ra vụ tai nạn là khi người đàn ông này cùng gia đình đang bắt taxi về TP Hải Phòng để dự đám cưới. Do không biết đường nên khi đến địa phận P.Phương Đông dừng lại nghỉ ngơi và hỏi thăm đường thì gặp nạn.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên