22/09/2016 13:23 GMT+7

Khống chế lửa cháy tại quán karaoke 7 tầng ở Hải Phòng

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Sau khoảng 20 phút kể từ khi nhận được tin báo cháy, hàng chục chiến sĩ phòng cháy chữa cháy đã đến và khống chế kịp thời vụ cháy tại quán karaoke 7 tầng trên phố Hai Bà Trưng, Q. Lê Chân, TP Hải Phòng.

Lửa bùng phát dữ dội từ khu vực tầng 5 của quán karaoke trên phố Hai Bà Trưng, Hải Phòng trưa 22-9 - Ảnh: THU HÀ
Lửa bùng phát dữ dội từ khu vực tầng 5 của quán karaoke trên phố Hai Bà Trưng, Hải Phòng trưa 22-9 - Ảnh: THU HÀ

Theo trung tá Trần Hoàng Hanh, Phó trưởng phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) số 1, CA. TP Hải Phòng, khoảng 9g30 ngày 22-9, Phòng cảnh sát PCCC số 1 nhận được tin báo có cháy lớn tại quán karaoke 188 gồm 7 tầng trên phố Hai Bà Trưng, Q. Lê Chân nên đã khẩn trương huy động 6 xe cứu hỏa cấp tốc đến hiện trường dập lửa.

Thời điểm lực lượng chữa cháy có mặt tại hiện trường thì lửa đã bùng phát dữ dội từ khu vực tầng 5. Khói đen bao trùm từ tầng hai lên đến tầng 7 của tòa nhà khiến công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Lực lượng chức năng với trang bị thiết bị chuyên dụng đã tiếp cận ngôi nhà từ cửa ngách để nhanh chóng vào bên trong kiểm tra, tìm kiếm người tại các ngóc ngách, phòng vệ sinh... May mắn là không phát hiện có ai bên trong.

Theo nhiều người dân, thời điểm cháy, quán karaoke này không hoạt động, chỉ có hai nhân viên bảo vệ đã kịp thời ngắt cầu giao điện trước khi thoát ra ngoài an toàn.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, ngoài một số tài sản bên trong ngôi nhà bị thiêu rụi.

Trưa cùng ngày, cơ quan chức năng tiến hành phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân cháy.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên