22/09/2016 16:14 GMT+7

Clip xe khách đánh võng trên đường, hành khách la khóc

DUY THANH
DUY THANH

TTO - Giành khách, xe Dư Oanh chạy phía trước đánh võng, cương quyết không cho xe Loan Trà đi qua, khiến hành khách trong xe này sợ hãi, la khóc. Khách đi trên xe Loan Trà bức xúc quay lại cảnh này tung lên mạng xã hội.

Xe Dư Oanh phía trước đánh võng trên quốc lộ 1, không cho xe Loan Trà vượt lên - Ảnh cắt từ clip
Xe Dư Oanh phía trước đánh võng trên quốc lộ 1, không cho xe Loan Trà vượt lên - Ảnh cắt từ clip

Chiều 22-9, đại tá Lê Thanh Hà - trưởng Công an huyện Phù Mỹ (tỉnh Bình Định) - cho biết đang chỉ đạo điều tra, xử lý vụ một xe khách lạng lách, đánh võng trên quốc lộ 1 đoạn qua xã Mỹ Hiệp (huyện Phù Mỹ) để ngăn một xe khách phía sau chạy lên, gây náo loạn giao thông và xô xát gây mất trật tự vào chiều 19-9.

Theo Công an huyện Phù Mỹ, chiều 19-9, do tranh giành khách nên người của hai xe 77B-003.24 (xe Dư Oanh) và 77B-011.35 (xe Loan Trà) gây gổ, xô xát nhau.

Sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng Công an huyện Phù Mỹ phối hợp với Phòng CSGT đường bộ đường sắt Công an tỉnh Bình Định đến hiện trường xử lý.

Theo trung tá Ngô Đức Hoài - phó trưởng Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Bình Định - do xe Dư Oanh thiếu giấy đăng kiểm (bị Trạm tuần tra kiểm soát giao thông Tuy Phước tạm giữ, nhưng biên bản đã hết hạn mà nhà xe chưa làm việc để lấy ra), còn giấy đăng ký xe Loan Trà thế chấp ngân hàng nhưng cũng đã quá hạn, nên Công an huyện Phù Mỹ đã đưa cả hai xe về trụ sở, tạm giữ để xử lý.

 

Ngày 22-9, một đoạn video clip dài khoảng

 

Nguồn: Youtube

3 phút do người trong xe Loan Trà quay lại được tung lên mạng xã hội.

Hình ảnh trong clip cho thấy xe Dư Oanh chạy phía trước luôn lạng sang phải rồi lách sang trái, cương quyết không cho xe Loan Trà vượt qua, khiến hành khách trong xe này sợ hãi, la khóc.

Ông Hoài nói hành vi của tài xế xe Dư Oanh trong clip là xem thường pháp luật, vi phạm nghiêm trọng quy định về trật tự giao thông đường bộ, nên phòng sẽ kiến nghị xử lý nghiêm.

“Ngày 23-9, chúng tôi sẽ cử tổ công tác đến phối hợp với Công an huyện Phù Mỹ để xem xét, xử lý thích đáng hành vi trên. Phòng cũng sẽ kiến nghị Sở Giao thông vận tải Bình Định xem xét thu hồi phù hiệu vận tải hành khách của nhà xe Dư Oanh” - ông Hoài cho hay.

DUY THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên