21/09/2016 12:11 GMT+7

Quảng Bình phân bổ hơn 5.000 tấn gạo cho người dân vùng biển

L.GIANG
L.GIANG

TTO - Ngày 21-9, UBND tỉnh Quảng Bình ban hành quyết định phân bổ 5.573 tấn gạo cứu đói từ nguồn dự trữ quốc gia cho người dân vùng ven biển ở các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh bị ảnh hưởng của vụ cá chết do Formosa gây ra.

Người dân phường Hải Thành, TP Đồng Hới ký nhận gạo hỗ trợ trong đợt cấp phát tháng 6-2016 - Ảnh Trang thông tin điện tử Quảng Bình
Người dân phường Hải Thành, TP Đồng Hới ký nhận gạo hỗ trợ trong đợt cấp phát tháng 6-2016 - Ảnh: Trang thông tin điện tử Quảng Bình

 

UBND tỉnh giao Sở Lao động - thương binh và xã hội tỉnh chủ trì, phối hợp với Cục Dự trữ nhà nước khu vực Bình Trị Thiên và các địa phương tổ chức giao, nhận gạo tận tay người dân, đúng người và đúng định suất.

Được biết đến ngày 21-9 người dân các vùng bị ảnh hưởng của sự cố môi trường biển ở Quảng Bình mới nhận được từ 22-30kg gạo/người, quá ít so với định mức được hưởng của các tháng đã qua là 15kg/người.

Quảng Bình: Lốc làm 4 người bị thương

Ngày 21-9, UBND xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) cho biết một cơn lốc tràn qua xã sáng 21-9 đã làm bốn người bị thương, trong đó có ba cha con. Người cha khi đang trên đường đưa hai con đến trường thì gặp lốc, một cháu bé phải đưa vào bệnh viện cấp cứu do bị tôn bay cắt vào người. 20 căn nhà bị tốc mái nặng do lốc.

Cũng sáng 21-9, tại xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới, một cơn lốc làm 32 căn nhà dân và một nhà văn hóa thôn bị tốc mái. Trụ sở của THX Hữu Cung bị hư hỏng, làm ướt hơn 5 tấn phân bón.               

L.GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên