16/09/2016 15:58 GMT+7

Vớt thi thể công nhân tử nạn ở Sông Bung 2

LÊ TRUNG
LÊ TRUNG

TTO - Chiều tối 16-9, nguồn tin từ UBND huyện Nam Giang (Quảng Nam) cho hay đã xác nhận thi thể vớt trên sông Bung là của một trong hai công nhân mất tích trong sự cố vỡ hầm dẫn dòng thủy điện Sông Bung 2 chiều 13-9.

Cơ quan chức năng trục vớt máy móc, tìm kiếm người mất tích
Cơ quan chức năng trục vớt máy móc, tìm kiếm người mất tích - Ảnh: Tấn Vũ

Thi thể được vớt được là của anh Đặng Văn Tuyền (37 tuổi, quê huyện Cẩm Giàng, Hải Dương), công nhân vận hành máy xúc của Tổng công ty xây dựng thủy lợi 4.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13g cùng ngày người dân đánh cá trên sông Bung phát hiện một thi thể ở đoạn cầu Chapiko của lòng hồ thủy điện sông Bung 2 giáp với lòng hồ thủy điện Sông Bung 4 (thuộc địa phận xã Zuôih, huyện Nam Giang).

Hiện cơ quan pháp y Quảng Nam đang tiến hành các bước giám định để xác định được thi thể này có phải của 1 trong hai công nhân của nhà thầu thi công thủy điện Sông Bung 2 mất tích trước đó hay không.

Như Tuổi Trẻ đã đưa tin, khoảng 16g25 ngày 13-9, khi các đơn vị tư vấn, thi công, nhà thầu đang tổ chức đắp đê quai hạ lưu và bơm thoát nước để đổ bê tông nút hầm dẫn dòng thủy điện Sông Bung 2 (huyện Nam Giang) thì gặp sự cố nước lũ lớn làm bục cửa van số 2 hầm dẫn dòng thi công, nước chảy về phía hạ lưu gây ngập.

Sự cố xảy khiến 2 công nhân vận hành máy đào của nhà thầu Tổng công ty xây dựng thủy lợi 4 là Đặng Văn Tuyền (37 tuổi, quê Hải Dương) và Nguyễn Minh Luân (quê Phú Thọ) mất tích. 

LÊ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên