10/09/2016 07:46 GMT+7

Hãng Mai Linh tặng tài xế Phan Văn Bắc chiếc taxi 450 triệu

N.ẨN - T.HOÀNG
N.ẨN - T.HOÀNG

TTO - Quỹ An toàn giao thông và phát triển cộng đồng - Tập đoàn taxi Mai Linh có nhã ý trao tặng anh Bắc một chiếc xe taxi Huyndai i10 Sedan giá trị tương đương 450 triệu đồng.

Tài xế Phan Văn Bắc và chiếc xe tải đã dìu xe khách mất thắng đổ dốc đèo an toàn 

>> Lời kể của hành khách trên xe khách thoát nạn 

Chiều 9-9, trao đổi với PV Tuổi Trẻ, ông Hồ Huy - chủ tịch tập đoàn taxi Mai Linh cho biết rất cảm kích trước hành động dũng cảm của anh Phan Văn Bắc, người lái xe tải dìu xe khách thoát nạn trên đèo Bảo Lộc cứu hơn 30 người. 

Theo ông Hồ Huy - Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh: Hành động dũng cảm của anh Phan Văn Bắc thật đáng để xã hội tôn vinh. Chiếc xe là món quà của tập thể 30.000 CBNV Mai Linh gửi đến "người hùng" của ngành GTVT.

"Tập đoàn Mai Linh sẽ nêu gương anh Bắc cho anh em lái xe noi theo và sẽ rất tự hào nếu có một người như anh Bắc đứng trong hàng ngũ của mình", ông Huy nói.

Cùng ngày, bà Trần Thị Hà - trưởng Ban Thi đua khen thưởng trung ương - cho biết UBND tỉnh Lâm Đồng đã có đề xuất gửi Ban Thi đua khen thưởng trung ương về việc đề xuất trao tặng Huân chương Dũng cảm cho tài xế Phan Văn Bắc.

Ban đã ký và chuyển đề xuất trên sang Văn phòng Chính phủ, Văn phòng Chủ tịch nước để xem xét quyết định tặng thưởng huân chương cho anh Bắc.

N.ẨN - T.HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên