09/09/2016 06:16 GMT+7

Chạy xe máy ngược chiều, một người bị xe khách tông chết

XUÂN AN
XUÂN AN

TTO - Sau khi rời khỏi quán nhậu, một người đàn ông đi xe máy ngược chiều trên quốc lộ 13 để qua đường thì bị xe khách tông chết trong đêm.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Xuân An
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Xuân An

Đến 23g ngày 8-9, lực lượng chức năng thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đã giải quyết xong hiện trường vụ tai nạn, xác đinh danh tính người đàn ông bị xe khách tông chết trong đêm trên quốc lộ 13, đoạn qua P.Vĩnh Phú, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Theo các nhân chứng tại hiện trường, khoảng 22g cùng ngày, một người ông đi xe máy ngược chiều trên quốc lộ 13, đoạn qua khu phố Đông, phường Vĩnh Phú để tìm chỗ qua đường.

Lúc này, xe khách loại 30 chỗ do tài xế Đặng Văn Bảy (53 tuổi, quê Hậu Giang) điều khiển chạy theo hướng từ Bình Dương về TP.HCM không tránh kịp đã tông vào xe máy, hất văng người đàn ông lên dải phân cách giữa đường tử vong.

Thời điểm xảy ra tai nạn, nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân nên lực lượng chức năng chưa xác định được danh tính.

Tại hiện trường, xe máy của nạn nhân bị hư hỏng nặng, biến dạng hoàn toàn, đầu xe khách bị bể nát do va chạm mạnh.

Dép và nhiều đồ dùng của nạn nhân nằm quanh hiện trường xảy ra va chạm hàng chục mét. Trên mặt đường có nhiều vết thắng kéo dài của xe khách.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.

XUÂN AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên