28/07/2016 14:43 GMT+7

​Không có chuyện “đinh tặc” trên đường xuống Cửa Lò

DOÃN HÒA
DOÃN HÒA

TTO - Qua xác minh của Công an huyện Nghi Lộc, Nghệ An cho biết không có chuyện “đinh tặc” xuất hiện trên tỉnh lộ 536 từ quốc lộ 1 xuống Cửa Lò làm nhiều phương tiện bị thủng lốp xe.

Ông Nguyễn Công An, 60 tuổi, ngụ xóm 11, xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc, Nghệ An nhặt được gần 200 chiếc đinh còn khá mới trên tuyến đường qua Khu công nghiệp Nam Cấm - Ảnh: DOÃN HÒA
Ông Nguyễn Công An, 60 tuổi, ngụ xóm 11, xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc, Nghệ An, nhặt được gần 200 chiếc đinh còn khá mới trên tuyến đường qua Khu công nghiệp Nam Cấm - Ảnh: DOÃN HÒA

Chiều 28-7, thiếu tá Nguyễn Thành Nhân, phó trưởng Công an huyện Nghi Lộc, Nghệ An, cho biết đơn vị đã có kết quả kiểm tra vụ hàng loạt xe máy, ôtô cán đinh trên tỉnh lộ 536 gần khu công nghiệp Nam Cấm và xác định không có chuyện “đinh tặc”.

Theo đó, khoảng 4g sáng 24-7, anh Phan Văn Sáng, 29 tuổi, ngụ xã Nghi Quang, huyện Nghi Lộc điều khiển xe máy kéo theo rơmóoc tự chế chở vật liệu xây dựng làm mái che tôn lợp cho một hộ dân.

Trên xe có túi bóng chứa khoảng 20kg đinh vít. Quá trình di chuyển trên tỉnh lộ 536, túi đinh trên xe bị rách nên đinh rơi xuống dọc đường nhưng anh Sáng không biết.

Tại buổi làm việc với Công an huyện Nghi Lộc, anh Sáng cho hay hoàn toàn không cố ý rải đinh trên đường. Do số đinh bị rơi rớt dọc đường, anh Sáng đã phải đền cho người thuê chở hơn 1 triệu đồng.

“Kết quả kiểm tra ban đầu thì đây là lỗi vô ý. Sau đó anh Sáng đã ra đường cùng với lực lượng chức năng kiểm tra, rà soát dọn sạch đinh trên đường chứ không có chuyện đinh tặc xuất hiện trên tuyến đường này”, thiếu tá Nhân nói.

Như Tuổi Trẻ thông tin, ngày 24-7 trên mạng xã hội Facebook một số người phản ảnh khi lưu thông trên tỉnh lộ 536 hướng từ quốc lộ 1 xuống Cửa Lò, đoạn qua Khu công nghiệp Nam Cấm thì hàng loạt xe máy, ôtô cán phải đinh trên đường.

Nhiều người lo ngại sự an toàn khi đi trên tuyến đường này và cảnh báo các phương tiện đề phòng trước nạn “đinh tặc” có thể mới xuất hiện tại đây.

Ông Hoàng Duy Dương, trưởng Công an xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc, cho hay sau khi nhận phản ánh thì người dân địa phương đã quét dọn, thu gom khoảng 10kg đinh vít và khẳng định không có chuyện “đinh tặc”.

DOÃN HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên