25/07/2016 15:01 GMT+7

Sau vụ cháy, 600 công nhân xưởng nến tạm thời nghỉ việc

TIẾN THẮNG - HOÀNG QUYÊN
TIẾN THẮNG - HOÀNG QUYÊN

TTO - 600 công nhân của Công ty sản xuất nến Aroma Baycands (TP Hải Phòng) được công ty thông báo tạm nghỉ việc 3 ngày để công ty tập trung khắc phục sự cố hỏa hoạn thiêu rụi toàn bộ xưởng sản xuất.

Nhiều công nhân đến công ty và được thông báo tạm thời nghỉ việc sau sự cố hỏa hoạn - Ảnh: HOÀNG QUYÊN

Từ sáng 25-7, nhiều công nhân đã tập trung trước cổng công ty và bày tỏ lo lắng khi phải tạm thời nghỉ việc sau sự cố hỏa hoạn nghiêm trọng thiêu rụi toàn bộ khu xưởng sản xuất của công ty.

Phía công ty sản xuất nến Aroma Baycands cũng cho xe ôtô chạy gần xung quanh công ty này để phát loa thông báo về việc cho công nhân tạm thời nghỉ việc ba ngày, sau đó sẽ đi làm trở lại.

Ghi nhận tại hiện trường, hơn 3.000m2 nhà xưởng của công ty này đã bị lửa thiêu rụi gần như hoàn toàn, ngọn lửa cũng cháy lan sang xưởng sản xuất đồ chơi của Công ty TNHH Vĩnh Chân và thiêu rụi khoảng 1.000m2 kho phế phẩm của công ty này.

Vụ việc xảy ra vào ngày chủ nhật khi các công nhân được nghỉ làm nên không gây thiệt hại về người.

Đến trưa 25-7, các xe của lực lượng PCCC TP Hải Phòng vẫn tiếp tục phun nước làm mát do lửa vẫn còn cháy âm ỉ và khói vẫn bốc lên nghi ngút. Khung cảnh tan hoang, đổ nát khi phần lớn nhà máy sản xuất của công ty đều bị thiêu rụi hoàn toàn.

Khung cảnh đổ nát tan hoang bên trong xưởng sản xuất của nhà máy sau vụ cháy - Ảnh: HOÀNG QUYÊN
Khung cảnh đổ nát tan hoang bên trong xưởng sản xuất của nhà máy sau vụ cháy - Ảnh: HOÀNG QUYÊN

Anh Nguyễn Văn Long, một công nhân làm việc được khoảng 3 năm tại Công ty sản xuất nến Aroma Baycands, cho biết sáng nay đến công ty thì mới biết sự việc bị cháy thiệt hại lớn đến như vậy, toàn bộ nhà xưởng không còn nữa nên các công nhân rất hoang mang.

Được biết, Công ty sản xuất nến Aroma Baycands là một công ty của Trung Quốc, chuyên sản xuất nến thơm xuất khẩu. Thiệt hại ước tính sau vụ hỏa hoạn lên đến hàng chục tỉ đồng.

TIẾN THẮNG - HOÀNG QUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên