23/07/2016 21:30 GMT+7

Bốn người cứu người đuối nước trên sông Sài Gòn bất thành

NGỌC KHẢI
NGỌC KHẢI

TTO - Trong khoảng 20 phút, bốn người thay phiên nhau hô hấp nhân tạo nhằm cứu sống người đàn ông đuối nước trên sông Sài Gòn nhưng bất thành.

Lực lượng chức năng khám nghiệm, điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân - Ảnh: NGỌC KHẢI
Lực lượng chức năng khám nghiệm, điều tra nguyên nhân thiệt mạng của nạn nhân - Ảnh: NGỌC KHẢI

Tối 23-7, công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) lập hồ sơ điều tra nguyên nhân thiệt mạng của một người đàn ông đuối nước trên sông Sài Gòn.

Thông tin ban đầu, khoảng 18g tối 23-7, nhân viên điều tiết giao thông đường thủy khu vực cầu Bình Lợi phát hiện một người đàn ông đang vùng vẫy rồi chìm xuống nước nên liền dùng canô tiếp cận đưa vào bờ.

Ông Nguyễn Văn Chúc (59 tuổi, sống bằng nghề chài lưới ở gần cầu Bình Lợi) hô hoán cùng người dân và nhân viên điều tiết giao thông đường thủy thay phiên nhau hô hấp nhân tạo nhằm cứu người nhưng bất thành.

“Khi đưa vào bờ thì người đàn ông này nằm bất động. Chúng tôi gồm có bốn người thay phiên nhau hô hấp nhân tạo trong khoảng 20 phút với hy vọng cứu sống người này nhưng không được” - ông Chúc thuật lại. 

Nhận tin báo lực lượng chức năng phường 13 (Q.Bình Thạnh) và công an quận Bình Thạnh có mặt xác định danh tính, điều tra nguyên nhân vụ việc. Ghi nhận ban đầu, nạn nhân khoảng 60 tuổi, trên tay đeo một đồng hồ màu đen, không mang theo giấy tờ tùy thân, mặc quần tây màu đen và áo thun màu đen.

Kiểm tra trên người nạn nhân lực lượng chức năng ghi nhận có hơn 20 triệu đồng cùng một nhẫn kim loại màu vàng. Tối cùng ngày, thi thể nạn nhân được lực lượng chức năng đưa về nhà xác để phục vụ cho công tác khám nghiệm điều tra.

NGỌC KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên