22/07/2016 16:44 GMT+7

Nam điều dưỡng chết bất thường trong nhà trọ

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Nam điều dưỡng Lê Văn Triên được phát hiện đã chết trong căn phòng trọ khóa trái cửa trong tình trạng không mặc quần áo.

Căn phòng trọ nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: HOÀI THƯƠNG
Căn phòng trọ nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Hoài Thương

Ngày 22-7, đại tá Phạm Văn Ngót - trưởng phòng Tham mưu tổng hợp (PV11) Công an tỉnh Bến Tre cho biết công an tỉnh đang tiếp tục phối hợp với công an TP Bến Tre làm rõ nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên xảy ra trên địa bàn thành phố vào ngày 21-7.

Nạn nhân được xác định là anh Lê Văn Triên - 27 tuổi, ngụ xã Ngãi Đăng, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre. Anh Triên hiện đang là nhân viên điều dưỡng, công tác tại Khoa cấp cứu Bệnh viện đa khoa Nguyễn Đình Chiều tỉnh Bến Tre được hơn 4 năm nay.

Theo công an, vào khoảng 7g30 ngày 21-7, nhận tin báo của người dân về sự việc bất thường tại căn nhà trọ tại số 354A đường Đoàn Hoàng Minh, khu phố 1, phường 5, TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường và phát hiện anh Triên đã chết trong nhà, trên người không mặc quần áo, đồng thời cửa phòng đang bị khóa.

Người dân địa phương cho biết, nạn nhân có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Khi lên làm việc ở bệnh viện tỉnh, anh Triên được một bác sĩ cùng bệnh viện cho ở nhờ trong căn nhà trên.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên