01/07/2016 20:23 GMT+7

Yêu cầu làm rõ phát ngôn “sốc” của một lãnh đạo đường sắt

XUÂN LONG
XUÂN LONG

TTO - Thường trực Thành ủy vừa yêu cầu làm rõ thông tin báo chí nêu về phát ngôn “sốc” của ông Trần Anh Tú, Phó tổng giám đốc Công ty TNHH một thành viên Đường sắt Hà Nội.

Trước đó, báo Tiền Phong ngày 29-6 đã đăng tải những phát ngôn “sốc” của ông Trần Anh Tú, Phó tổng giám đốc Công ty TNHH một thành viên Đường sắt Hà Nội.

Thông tin báo nêu khi được gọi điện hẹn làm việc về vấn đề liên quan đến dự án xe buýt nhanh đầu tiên của Hà Nội đi từ Yên Nghĩa về Kim Mã, ông Tú, được cho là đã nói: “Không hiệu quả không phải việc của chúng mày. Chúng mày làm báo không có chuyên môn. Chúng mày là cơ quan báo chí hay cơ quan thẩm định?”.

Trước câu hỏi nguy cơ ùn tắc trên tuyến đường xe buýt nhanh đi qua, ông Tú được cho là đã nói: “Ùn tắc không phải việc của chúng mày. Chúng mày là cơ quan báo chứ có phải cơ quan thẩm định, không phải là cơ quan chuyên môn, chuyên ngành. Mày ăn nói lung tung”.

Theo thông tin từ Thành ủy Hà Nội, Thường trực Thành ủy đã yêu cầu Ban cán sự đảng UBND thành phố làm rõ thông tin báo chí đã nêu, báo cáo Thường trực Thành ủy trước ngày 20-7.

XUÂN LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên