28/06/2016 16:33 GMT+7

200 người tìm nạn nhân lật thuyền trên hồ Đại Ninh

 M.VINH
M.VINH

TTO - 15g ngày 28-6, công an tỉnh Lâm Đồng thông báo đã tìm được 2 thi thể trong vụ lật thuyền trên hồ thủy điện Đại Ninh, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng khiến 3 người mất tích.

Khoảng 200 người đang được huy động để tìm kiếm nạn nhân còn lại. Nạn nhân đầu tiên được tìm thấy vào khoảng 11g ngày 28-6 là anh Nguyễn Văn Đạo (sinh năm 1972, trú tại xã Lộc Nga, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng).

Nạn nhân thứ hai được tìm thấy sau đó là Nguyễn Văn Tuấn (sinh năm 1989, trú tại thôn Ninh Hòa, xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng).

Sáng 25-6, anh Nguyễn Sanh Hướng (sinh năm 1977, quê Thừa Thiên-Huế, tạm trú tại xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng) cùng Đạo và Tuấn chèo thuyền từ cầu Đại Ninh vào khu vực thác Bảo Đại trên lòng hồ thủy điện Đại Ninh để thu mua sầu riêng.

Thuyền đi khoảng 1 km thì bị lật khiến cả 3 người mất tích.

Đạo, Tuấn, Hướng là những người thường xuyên chèo thuyền đi quanh khu vực hồ Đại Ninh để thu mua sầu riêng của các hộ dân sống quanh hồ.

Thường thì cả ba anh đi thu mua sầu riêng trong khu vực lòng hồ chừng 2 giờ thì quay trở về. Tuy nhiên, sáng 25-6, ba anh gửi xe máy tại một nhà dân ở bến cầu Đại Ninh để đi thuyền vào lòng hồ, đến gần trưa vẫn không thấy về nên chủ nhà nơi các anh gửi xe gọi điện báo cho người nhà biết.

Người nhà của các anh tìm hiểu thông tin từ những người đi rẫy ven hồ, những người đánh cá. Đến gần tối thì những người dân vớt được can xăng dự phòng mà các anh thường mang theo.   

M.VINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên