27/06/2016 14:30 GMT+7

Giải cứu người đàn ông mắc kẹt nhiều giờ dưới cống nước

NGUYÊN LINH
NGUYÊN LINH

TTO - Một người đàn ông bị mắc kẹt nhiều giờ dưới cống thoát nước đã được lực lượng cứu hộ cứu nạn của Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Thừa Thiên-Huế giải cứu an toàn.

Lực lượng cứu hộ đang khoan cắt bức tường bê tông để tiếp cận, giải cứu nạn nhân - Ảnh: NGUYÊN LINH
Lực lượng cứu hộ khoan cắt bức tường bêtông để tiếp cận, giải cứu nạn nhân - Ảnh: NGUYÊN LINH

Sự việc xảy ra khoảng 11g20 trưa 27-6 tại kiệt 47 đường Lê Quý Đôn, TP Huế. Một người đàn ông chưa rõ tên tuổi bị mắc kẹt bất thường trong một đường cống nước giữa hai ngôi nhà dân.

Đại tá Hoàng Văn Thành, phó giám đốc Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Thừa Thiên-Huế, đã có mặt tại hiện trường, trực tiếp chỉ đạo lực lượng cứu hộ giải cứu nạn nhân.

Đại tá Thành cho biết trưa 27-6, người dân báo tin có một người đàn ông bị mắc kẹt giữa hai căn nhà nằm trên đường Lê Quý Đôn, Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Thừa Thiên-Huế đã điều động một xe cứu hộ và 20 cán bộ chiến sĩ tiếp cận hiện trường, giải cứu nạn nhân.

Tại hiện trường, một người đàn ông đang bị mắc kẹt dưới cống thoát nước nằm giữa hai căn nhà tiếp giáp nhau. Nạn nhân đang trong tình trạng bị kiệt sức, thở thoi thóp.

Do nằm lọt giữa khe nhỏ của hai căn nhà nên lực lượng cứu hộ không thể tiếp cận để đưa nạn nhân ra ngoài ngay. Lực lượng cứu hộ đã dùng khoan cắt bêtông cắt một bức tường, tháo dỡ một số bộ phận trong căn nhà để tiếp cận nạn nhân.

Nạn nhân được truyền dịch và đưa đi cấp cứu - Ảnh: NGUYÊN LINH
Nạn nhân được truyền dịch và đưa đi cấp cứu - Ảnh: NGUYÊN LINH

Cán bộ y tế cũng đã đến hiện trường truyền dịch và cho nạn nhân thở bình oxy. Đến khoảng 12g10, nạn nhân được đưa ra ngoài và chuyển đi Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu trong tình trạng bị kiệt sức, không nói được.

Theo đại tá Thành, người đàn ông bị mắc kẹt không phải người địa phương, khoảng 40-45 tuổi. Có thể bị mắc kẹt từ tối 26-6. Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ danh tính và nguyên nhân bị mắc kẹt của nạn nhân.

NGUYÊN LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên