09/06/2016 20:54 GMT+7

Sét đánh trên đường, 2 người chết, 4 bị thương

ĐỨC HIẾU
ĐỨC HIẾU

TTO - Chiều 9-6, tại đoạn đường khu Đồng Muối (phường Minh Thành, TX Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) xảy ra vụ sét đánh khiến 2 người chết, 4 người bị thương.

Hai cháu Như và Huy hiện đang điều trị tại bệnh viện Sản nhi tỉnh Quảng Ninh - Ảnh: Đức Hiếu
Hai cháu Như và Huy hiện đang điều trị tại bệnh viện Sản nhi tỉnh Quảng Ninh - Ảnh: ĐỨC HIẾU

Hiện các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện Sản nhi tỉnh Quảng Ninh và bệnh viện đa khoa Bãi Cháy.

4 người bị thương gồm Vi Văn Long (31 tuổi), Vi Thị Thúy Nga (21 tuổi), Lê Vi Gia Như (3 tuổi), Lê Vi Gia Huy (2 tuổi, trú tại phường Đại Yên, Tp Hạ Long).

Bác sĩ Trần Thị Minh Lý, PGĐ bệnh viện Sản nhi tỉnh Quảng Ninh cho biết: “Khi được đưa vào cấp cứu thì tất cả nạn nhân trong trạng thái hoảng loạn tinh thần. Trên người có vết bỏng và bị đa chấn thương.”

Hai người tử vong là Lê Văn Thủy (25 tuổi, chồng chị Nga) và Bùi Hồng Sơn (19 tuổi, phường Phương Nam, Tp Uông Bí).

Theo nhân chứng Vũ Thị Hằng (63 tuổi, trú tại TX Quảng Yên) kể lại, thời điểm vụ tai nạn xảy ra khoảng 14g chiều, khi trời mưa to kèm sấm sét.

Khi bà Hằng đang đi trên đoạn đường trên thì thấy 6 người bị sét đánh nằm giữa đường, trong đó có 2 người đã tử vong, 2 người lớn và 2 trẻ nhỏ bị thương nên bà đã gọi xe cứu thương đến cấp cứu những người bị nạn.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh thăm và chỉ đạo miễn phí toàn bộ chi phí điều trị, ăn ở cho nạn nhân và người nhà trong thời gian nằm viện - Ảnh: Đức Hiếu
Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh thăm và chỉ đạo miễn phí toàn bộ chi phí điều trị, ăn ở cho nạn nhân và người nhà trong thời gian nằm viện - Ảnh: ĐỨC HIẾU

Ngay chiều tối cùng ngày, bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh Nguyễn Văn Đọc cùng phó chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Thu Thủy đã đến bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân bị thương, trao mức hộ trợ mỗi người 3 triệu đồng. 

Ông Đọc cũng chỉ đạo các bệnh viện miễn phí toàn bộ chi phí điều trị, ăn ở cho nạn nhân và người nhà trong thời gian nằm viện. 

Đối với hai người tử vong, tỉnh Quảng Ninh cũng hỗ trợ mỗi gia đình 6 triệu đồng.

 

ĐỨC HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên