06/06/2016 14:54 GMT+7

Giải cứu bé gái 18 tháng tuổi bị kẻ “ngáo đá” khống chế

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Thanh niên lạ mặt bất ngờ nhảy xuống từ xe ôm, lao vào nhà anh Vũ Xuân Thảo, khống chế bé gái 18 tháng tuổi lên lầu cố thủ vì cho rằng có người đuổi giết mình.

Tạ Văn Vỹ tại cơ quan Công an huyện Cẩm Giàng - Ảnh: CTV

Ông Nguyễn Đức Thắng - phó chủ tịch UBND thị trấn Lai Cách, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương - cho biết vụ việc xảy ra chiều tối 5-6.

Thời điểm trên, Tạ Văn Vỹ - 29 tuổi, trú huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên - đang đi xe ôm thì bất ngờ nhảy xuống, chạy vào nhà anh Vũ Xuân Thảo (30 tuổi, trú thị trấn Lai Cách) ôm bé gái 18 tháng tuổi đang chơi dưới nhà chạy vọt lên trên tầng hai của gia chủ cố thủ.

Cơ quan Công an huyện Cẩm Giàng nhanh chóng cử lực lượng đến hiện trường để giải cứu cháu bé đang bị Vỹ dùng mảnh sành kề cổ.

Sau khoảng một tiếng đồng hồ thuyết phục, Vỹ đã thả cháu bé lại cho cha mẹ. Lực lượng công an cũng áp giải Vỹ về trụ sở để lấy lời khai.

Tại cơ quan công an, Vỹ cho biết trước đó vài ngày có sử dụng ma túy và khi đến khu vực này thì trong đầu có cảm giác đang bị một đoàn người đuổi giết nên đã phải khống chế cháu bé để cố thủ.

Nhờ được giải cứu kịp thời và việc thuyết phục thành công nên cháu bé không bị tổn thương và hiện đang dần ổn định tinh thần.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên