06/06/2016 21:08 GMT+7

​Chủ đầu tư Bảy Hiền Tower không “ra mặt”

TIẾN LONG
TIẾN LONG

TTO - Theo đại diện UBND Q.Tân Bình (TP.HCM), từ khi xảy ra sự việc, chủ đầu tư dự án Bảy Hiền Tower chỉ cử đại diện, không trực tiếp làm việc với chính quyền.

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, trong buổi làm việc với Sở Xây dựng và UBND quận, lãnh đạo UBND TP.HCM chỉ đạo chính quyền địa phương tiếp tục vận động các hộ dân đang sống trong chung cư Bảy Hiền Tower (Q.Tân Bình, TP.HCM) di dời ra khỏi chung cư để đảm bảo an toàn.

Đồng thời, chính quyền sớm ngồi lại với chủ đầu tư để tìm biện pháp khắc phục trong thời gian sớm nhất cho người dân yên tâm.

Tuy nhiên, theo đại diện UBND Q.Tân Bình, từ khi xảy ra sự việc, chủ đầu tư dự án chỉ cử đại diện, không trực tiếp làm việc với chính quyền. Người đại diện công ty khi làm việc với phường chỉ cho biết giám đốc đi công tác và đồng ý với cách hướng dẫn của địa phương.

Hiện nay, nếu cho cư dân ở lại, các hộ khác đã được giao nhà tiếp tục dọn vào sẽ rất nguy hiểm, khó quản lý. Vì vậy, UBND quận đang tìm mọi cách để gặp được chủ đầu tư.

Trước mắt, chính quyền sẽ bố trí căn hộ chung cư khác miễn phí để dân di dời. Đồng thời, khi người dân xuất trình hợp đồng và hóa đơn nộp tiền thì chính quyền đứng ra niêm phong, đảm bảo tài sản căn hộ cho người dân. 

“Nếu chủ đầu tư ra mặt chịu hợp tác với chính quyền cùng có cam kết thời gian khắc phục thì việc di dời dân dễ dàng hơn”, vị này nói.

TIẾN LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên