24/05/2016 12:46 GMT+7

Không được nghe ông Obama, nhiều người đội mưa đứng đợi

XUÂN LONG - Q.THẾ
XUÂN LONG - Q.THẾ

TTO - Rất nhiều người không có giấy mời chấp nhận đứng trú mưa phía dưới đường trên cao - đối diện trung tâm Hội nghị quốc gia, hướng ánh mắt vào nơi Tổng thống Obama đang phát biểu.

Đoàn xe của Tổng thống Obama đến trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình, nhiều người dân Hà Nội đội mưa chờ tổng thống đi qua - Ảnh: QUANG THẾ

Trời Hà Nội vẫn đang mưa tầm tã, rất nhiều bạn trẻ, người dân do không có giấy mời vẫn đang đứng trú mưa phía dưới đường trên cao - đối diện trung tâm Hội nghị quốc gia, họ đang hướng ánh mắt vào nơi Tổng thống Obama đang phát biểu.

Trước đó, một hình ảnh vô cùng xúc động trước Trung tâm hội nghị Quốc gia nhiều người xếp hàng đội mưa vẫy chào theo đoàn xe của Tổng thống.

Trong đoàn người xếp hàng chờ đoàn xe Tổng thống Obama, Phương Chi (26 tuổi, nhà Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội) cho biết cô rất kì vọng vào chuyến thăm của ông Obama lần này.

"Sau các cuộc hội đàm, nói chuyện tôi hy vọng mối quan hệ hai nước Việt Nam - Hoa Kỳ sẽ ngày một bền chặt trên tất cả các lĩnh vực từ kinh tế, giáo dục đến quân sự.

Những bạn trẻ có mặt tại buổi phát biểu của ông Obama cần có những câu hỏi hay, sắc đánh vào quyền lợi hai quốc gia" - Phương Chi nói.

Cũng như Phương Chi, Lê Tuấn Sơn (Sinh viên Học viện Ngân hàng) cho biết rất quan tâm tới buổi phát biểu của Tổng thống Obama.

"Chúng tôi không được dự do số lượng người góp mặt có hạn. Tôi chỉ mong người dự có những câu hỏi hay cho Tổng thống. Và đáp lại là những câu trả lời giải quyết được hết khúc mắc của các bạn trẻ Việt Nam" - Tuấn Sơn chia sẻ

 

Đứng dưới cơn mưa tầm tã chờ đón tổng thống - Ảnh: QUANG THẾ

>> Xem loạt ảnh Tổng thống Obama phát biểu tại Hà Nội sáng 24-5 TẠI ĐÂY

XUÂN LONG - Q.THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên