18/05/2016 08:08 GMT+7

Học nấu ăn, 5 học sinh nhập viện vì nổ bình gas mini

TRUNG TÂN
TRUNG TÂN

TTO - Nhóm học sinh tiểu học chuẩn bị vào tiết học nấu ăn thì bất ngờ một bình gas mini phục vụ việc thực hành phát nổ, 5 học sinh phải nhập viện.

Đến 16g30 ngày 17-5, ba trong số năm học sinh Trường tiểu học Trần Quốc Tuấn (P.Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) bị phỏng khi thực hành nấu ăn ở lớp được Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk cho về điều trị tại nhà, một em phải chuyển qua khoa chấn thương chỉnh hình, một em bị phỏng nặng nên chuyển đi TP.HCM chữa trị.

Khoảng 13g30 cùng ngày, nhóm học sinh Trường tiểu học Trần Quốc Tuấn chuẩn bị vào tiết học kỹ thuật nấu ăn thì bất ngờ một bình gas mini phục vụ việc thực hành phát nổ. Vụ nổ khiến 5 học sinh phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Tại bệnh viện, cô Lê Thị Minh Hồng - giáo viên chủ nhiệm lớp 5A2 của trường - cho biết buổi sáng, 35 học sinh của lớp đã chuẩn bị rau, thịt, gạo cùng các dụng cụ nấu ăn để đưa lên lớp học.

Theo cô Hồng, giờ thực hành là 14g nhưng có khoảng 20 học sinh đến sớm. Khi thầy dạy thực hành chưa đến, nhóm học sinh tự mở bếp gas để học nấu ăn trước và bất ngờ bếp gas mini phát nổ. Cô Hồng cũng nói bình gas mini do học sinh mang đến trường để thực hành.

TRUNG TÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên