04/05/2016 22:16 GMT+7

Xe gây tai nạn làm 4 người chết không có đăng ký kinh doanh

TRẦN MAI​
TRẦN MAI​

TTO - Tối 4-5, lãnh đạo sở GTVT Quảng Ngãi cho biết sẽ cung cấp thông tin, phối hợp cùng với sở GTVT TP. Đà Nẵng kiểm tra toàn diện nhà xe Sơn Lâm.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 4 người chết - Ảnh: Trần Mai
Hiện trường vụ tai nạn khiến 4 người chết - Ảnh: Trần Mai

Cùng với đó, ông Khuất Việt Hùng, phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia trong buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi và các đơn vị liên quan vào tối 3-5 cũng yêu cầu ban ATGT hai địa phương Quảng Ngãi và Đà Nẵng vào cuộc kiểm tra nhà xe gây ra tai nạn làm 4 người chết và 6 người bị thương tại quốc lộ 1A đoạn qua thôn Thế Lợi (xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi).

Theo ông Hùng, cơ quan có thẩm quyền của hai địa phương cần làm rõ các vấn đề như xe khách gây ra tai nạn có phải của hãng xe Sơn Lâm hay không, có đăng ký kinh doanh vận tải hành khách hay không…

Theo thông tin điều tra ban đầu thì xe chở khách gây tai nạn không có giấy phép kinh doanh vận tải hành khách, không có phù hiệu, không gắn thiết bị hành trình.

Ngoài ra công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết sau khi hoàn tất quá trình điều tra vụ tai nạn kinh hoàng này sẽ cung cấp hồ sơ vụ việc cho các đơn vị có liên quan tiến hành kiểm tra dịch vụ kinh doanh vận tải của nhà xe gây ra tại nạn.

Ngoài ra, ông Nguyễn Tấn Đức, giám đốc sở Y tế Quảng Ngãi cho biết hai người đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi qua cơn nguy kịch là hành khách Hồ Văn Long (23 tuổi, huyện Trà Bồng, Quảng Ngãi) và tài xế Trần Văn Trí (36 tuổi, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng).

“Sở Y tế vẫn chỉ đạo y bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi theo dõi liên tục diễn biến sức khỏe của hai bệnh nhân để có sự can thiệp y khoa tốt nhất”, ông Đức nói.

TRẦN MAI​
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên