03/05/2016 16:02 GMT+7

Clip đánh người vi phạm giao thông: Tạm đình chỉ 6 dân quân

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Trong clip thể hiện nhóm dân quân mặc đồng phục màu xanh liên tục cầm dùi cui đánh vào người các thanh niên không mặc áo.

Xô xát giữa dân quân và người vi phạm giao thông - Hình ảnh được cắt từ clip

Chiều 3-5, trao đổi với Tuổi Trẻ, thượng tá Lê Phi Hùng - Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự thị xã Dĩ An, Bình Dương cho biết đã tạm đình chỉ 6 dân quân tự vệ của P.An Bình, thị xã Dĩ An để làm rõ clip “dân quân đánh người vi phạm giao thông” được đăng tải trên Facebook gây xôn xao dư luận.

Theo xác minh ban đầu, việc xảy ra vào tối 30-4 trên một tuyến đường thuộc khu phố Bình Đường 2, P.An Bình, thị xã Dĩ An.

Lúc này, tổ tuần tra gồm sáu dân quân tự vệ của P. An Bình đang đi tuần tra thì phát hiện một nhóm 4 thanh niên có dấu hiệu vi phạm luật giao thông.

Khi tổ dân quân tuần tra làm việc với nhóm thanh niên này thì xảy ra mâu thuẫn. Nhóm thanh niên cự cãi tổ dân quân. Không giữ được bình tĩnh, các dân quân cũng xô xát lại với nhóm thanh niên.

*Clip “Dân quân đánh người vi phạm" được phát tán trên Facebook:

Trong đoạn clip được đăng tải trên Facebook có tên T.H.C.T.  từ ngày 30-4 đã có hàng trăm ngàn lượt xem. Trong clip thể hiện nhóm dân quân mặc đồng phục màu xanh liên tục cầm dùi cui đánh vào người các thanh niên không mặc áo.

Theo thượng tá Lê Phi Hùng, bước đầu dù chưa xác định nguyên nhân vụ việc thì việc các dân quân dùng dùi cui để đánh vào người dân như vậy là không đúng.

Do sự việc xảy ra vào những ngày nghỉ nên trước mắt ban chỉ huy quân sự thị xã Dĩ An yêu cầu tạm đình chỉ các dân quân có liên quan trong đoạn clip để tiếp tục xác minh, làm rõ.

 

 

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên