26/03/2016 11:35 GMT+7

Ngáo đá vào nhà dân quậy rồi lăn ra chết

ĐỨC PHÚ - HOÀNG LỘC
ĐỨC PHÚ - HOÀNG LỘC

TTO - Một người đàn ông bị ngáo đá chạy vào nhà dân đập phá, tuy nhiên khi bị khống chế thì người này trào bọt mép, đột ngột tử vong.

Hiện trường vụ người đàn ông ngáo đá “quậy” rồi tử vong - Ảnh: CTV
Hiện trường vụ người đàn ông ngáo đá “quậy” rồi tử vong - Ảnh: CTV

Ngày 26-3, đại tá Nguyễn Văn Khừ - trưởng Công an huyện Nhà Bè, TP.HCM cho biết đang điều tra nguyên nhân tử vong của một người đàn ông trước quán cơm tấm (số 571, đường Nguyễn Văn Tạo, xã Long Thới, Nhà Bè) sáng cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6g30 người đàn ông này (khoảng 37 tuổi, được xác định là công nhân làm việc tại một công trình xây dựng trên địa bàn xã Long Thới), mang theo một số vật dụng xây dựng gồm bay, thước đo dài khoảng 1m bất ngờ chạy vào quán cơm tấm đánh một số người ngồi trong quán.

Lúc này, có 3 người khống chế người đàn ông này ra vỉa hè, tuy nhiên ít phút sau thì người này đột ngột chết.

Anh Toàn (người dân sống cạnh quán cơm), kể trước khi ghé quán cơm quậy phá, người đàn ông này miệng sùi bọt mép cũng đập xe gắn máy của anh dựng trước vỉa hè.

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an xã Long Thới phối hợp với Công an huyện Nhà Bè khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai của những người liên quan để điều tra vụ việc.

Theo đại tá Khừ, bước đầu cơ quan điều tra xác định, người đàn ông này bị ngáo đá dẫn đến mất kiểm soát đập phá tài sản, người dân.

Về câu hỏi liệu có phải người dân đánh người đàn ông này tử vong, đại tá Khừ khẳng định người dân chỉ khống chế, không đánh, còn lý do tử vong cơ quan điều tra đang tiếp tục xác minh.

ĐỨC PHÚ - HOÀNG LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên