24/03/2016 05:25 GMT+7

Đi cứu đôi nam nữ nhảy kênh, bị trộm xe trong tích tắc

NGỌC KHẢI
NGỌC KHẢI

TTO - Hàng chục cảnh sát đã trắng đêm tìm kiếm đôi nam nữ nhảy xuống kênh Vàm Thuật. Trong khi đó, một người dân tham gia tìm cách cứu đôi nam nữ này bị mất trộm xe trong tích tắc.

Nhiều người dân theo dõi lực lượng chức năng tìm kiếm đôi nam nữ mất tích trên kênh Vàm Thuật - Ảnh: Ngọc Khải
Nhiều người dân theo dõi lực lượng chức năng tìm kiếm đôi nam nữ mất tích trên kênh Vàm Thuật - Ảnh: Ngọc Khải


Thông tin ban đầu, khoảng 21g30 ngày 23-3, cô gái tên Tr. (23 tuổi ngụ Q.12, TP.HCM) đứng trên cầu An Lộc (cây cầu nối quận Gò Vấp và quận 12, TP.HCM) bất ngờ nhảy xuống kênh Vàm Thuật khi dòng nước đang chảy xiết.

Ngay lúc đó, nam thanh niên tên T. (23 tuổi) liền lao theo, cả hai vùng vẫy dưới nước rồi mất tích dưới dòng kênh.

Nhận tin báo, hàng chục chiến sĩ thuộc phòng cảnh sát PCCC Q.Gò Vấp và phòng cứu nạn cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC TP.HCM được huy động để  triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân.

Trong đêm 23-3, thi thể nữ nạn nhân đã được cảnh sát lặn vớt đưa lên bờ. Đến rạng sáng 24-3, lực lượng chức năng tiếp tục tìm kiếm nam thanh niên mất tích.

Một diễn biến khác, vào thời điểm đôi nam nữ vừa nhảy kênh Vàm Thuật, ông Nguyễn Văn S. (35 tuổi, quê Nam Định) tấp xe máy gần cầu An Lộc (phường 6, quận Gò Vấp, TP HCM) để tìm cách cứu người nhưng bất thành.

Sau khoảng 15 phút, ông S. quay lại thì phát hiện chiếc xe máy của mình đã “không cánh mà bay”. Ông S. đã đến công an P.6 (Q.Gò Vấp) để trình báo vụ việc bị mất trộm xe.  

NGỌC KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên