28/02/2016 09:51 GMT+7

​Trưởng Ban quản lý các khu kinh tế tỉnh Gia Lai bị phê bình

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TT - Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Võ Ngọc Thành bất ngờ kiểm tra Khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh thì phát hiện tại đây không có cán bộ lãnh đạo trực làm việc.

Ông Nguyễn Hữu Quế - giám đốc Sở GTVT tỉnh Gia Lai - đã nhiều lần dùng xe biển số trắng trực tiếp tuần tra đường, chụp hình ảnh xe quá tải như thế này để giải quyết nạn xe quá tải tại địa phương

Ngày 27-2, UBND tỉnh Gia Lai cho biết đã gửi công văn yêu cầu kiểm điểm, phê bình nghiêm khắc trưởng Ban quản lý các khu kinh tế tỉnh Gia Lai vì thiếu đôn đốc trong việc bố trí cán bộ trực làm việc khi chủ tịch tỉnh đi kiểm tra.

Trước đó sáng 17-2, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Võ Ngọc Thành trực tiếp kiểm tra hoạt động tại Khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh (huyện Đức Cơ). Chuyến đi không được thông báo trước.

Tại thời điểm ông Thành đến, Khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh không có cán bộ lãnh đạo trực làm việc.

Ông Thành nghiêm khắc phê bình, yêu cầu trưởng Ban quản lý các khu kinh tế tỉnh Gia Lai có trách nhiệm bố trí, đốc thúc cán bộ của đơn vị mình tập trung vào công việc, đảm bảo các hoạt động đi vào nề nếp và không để tái diễn việc trên.

Cũng theo UBND tỉnh Gia Lai, ngoài việc vắng mặt tại nhiệm sở, Ban quản lý các khu kinh tế tỉnh Gia Lai cũng chậm trễ thực hiện các nội dung chỉ đạo của chủ tịch UBND tỉnh trong cuộc họp trước đó với đơn vị này hơn ba tháng.

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên