10/02/2016 16:27 GMT+7

​Chủ nhà đi chúc Tết, cửa hàng điện tử cháy dữ dội

DOÃN HÒA
DOÃN HÒA

TTO - Khi chủ nhà đi chúc Tết thì hàng xóm bất ngờ phát hiện khói lửa bốc lên nghi ngút từ cửa hàng điện tử, điện lạnh ở xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Cháy các thiết bị điện tử
Cháy các thiết bị điện tử. Tinh Huê
Người dân bu quanh hiện trường
Người dân bu quanh hiện trường. Tinh Huê

Khoảng 12g trưa 10-2 (mồng 3 Tết), một số người dân phát hiện khói lửa từ cửa hàng điện tử Ngoãn Hoa, xóm 10, xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An. Do chủ nhà đi vắng, người dân không mở cửa vào để dập lửa được mà điện thoại báo cho chủ cửa hàng.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC huyện Quỳnh Lưu đã điều hai xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Cùng lúc đó, người dân phá cửa vào bên trong giúp chủ cửa hàng di chuyển đồ đạc ra bên ngoài. Đến khoảng 12g45 trưa 10-2, lực lượng cảnh sát chữa cháy cùng người dân mới khống chế được ngọn lửa.

Do cửa hàng nằm cạnh quốc lộ nên hàng ngàn người dân kéo đến xem gây ách tắc trong thời gian dài. Khi đám cháy được dập tắt thì hàng trăm thiết bị điện tử, điện lạnh của cửa hàng Ngoãn Hoa cũng bị thiêu rụi, cháy đen.

Theo chủ cửa hàng Ngoãn Hoa, thời điểm xảy ra vụ cháy là lúc gia đình khóa cửa bên ngoài để đi chúc Tết. Trước lúc đi ra ngoài, chủ cửa hàng có thắp hương nên có thể tàn hương gây ra vụ cháy.

Vụ cháy không có người thương vong nhưng làm thiệt hại hàng trăm triệu đồng do nhiều thiết bị điện tử điện lạnh như ti vi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt…bị cháy đen.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được Công an huyện Quỳnh Lưu điều tra, làm rõ.

 

 

 

DOÃN HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên