08/02/2016 16:50 GMT+7

Đà Nẵng đón khách quốc tế đầu năm

TRƯỜNG TRUNG - NGÔ QUANG
TRƯỜNG TRUNG - NGÔ QUANG

TTO - Ngày 8-2, tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng, Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng đã tổ chức buổi đón các hành khách quốc tế đầu tiên đến thành phố trong dịp Tết Nguyên đán.

Khách quốc tế xông đất Đà Nẵng chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Sở Văn hóa thể thao và du lịch Đà Nẵng- Ảnh: TRƯỜNG TRUNG.

180 hành khách “xông đất” TP Đà Nẵng trên chuyến bay đến từ Macau đã được chào đón nồng nhiệt bằng các tiết mục múa lân, múa rồng. Những vị khách đầu tiên đã được lãnh đạo Sở Văn hóa thể thao và du lịch Đà Nẵng tặng hoa, lì xì và cùng chụp ảnh lưu niệm trong dịp này.

Ông Alaw Ho (quốc tịch Macau) vị khách “xông đất” Đà Nẵng chia sẻ: “Tôi rất vui vì là người đầu tiên đến thành phố của các bạn trong năm mới. Được biết thêm văn hóa của một quốc gia và đón tết cổ truyền là một trải nghiệm thú vị mà tôi và gia đình sẽ không thể nào quên, chắc chắn tôi sẽ ở đây dài ngày. Chúc đất nước bạn một năm mới với sự phát triển và hạnh phúc”.

Cùng ngày, tàu vận tải Superstar Libra cũng đã cập cảng Tiên Sa chở theo 1.200 du khách tham quan TP Đà Nẵng. Ngành du lịch TP Đà Nẵng dự kiến trong tết này sẽ đón 19.000 lượt khách quốc tế trên 175 chuyến bay, đồng thời sẽ đón 3 chuyến tàu với 3.300 khách.

1.200 khách trên tàu Superstar Libra đến Đà Nẵng trong ngày 8-2- Ảnh: TRƯỜNG TRUNG.

 

 

TRƯỜNG TRUNG - NGÔ QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên