04/02/2016 09:22 GMT+7

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc

CHINHPHU.VN
CHINHPHU.VN

TT - Ngày 3-2, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã chúc tết các vị lão thành cách mạng, các lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, cán bộ lãnh đạo của các cơ quan trung ương và Hà Nội.

 

Tổng bí thư nhấn mạnh: “Đất nước ta vừa đi qua năm Ất Mùi 2015 với nhiều sự kiện rất sôi động và phong phú, đạt được những thành quả quan trọng, tình hình kinh tế - xã hội tiếp tục có những chuyển biến tích cực, đạt được nhiều kết quả khá toàn diện trên các lĩnh vực”.

Nhân dịp này, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng bày tỏ tình cảm trân trọng, lòng biết ơn sâu sắc đối với các đồng chí lão thành cách mạng, đội ngũ cán bộ, đảng viên, đồng bào và chiến sĩ cả nước, đồng bào ta ở nước ngoài đã đóng góp to lớn cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc trong những năm qua, đặc biệt là năm 2015.

Tổng bí thư cũng gửi lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp nhất tới các cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm chắc tay súng bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, biển, đảo của Tổ quốc; cảm ơn các tổ chức quốc tế và các nước bạn bè gần xa đã hợp tác, giúp đỡ, ủng hộ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam. Tổng bí thư nhấn mạnh: “Năm 2016 là năm đầu thực hiện nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng và Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2016 - 2020; năm tổ chức bầu cử Quốc hội khóa XIV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021, kiện toàn tổ chức bộ máy nhà nước các cấp”.

Tổng bí thư kêu gọi toàn Đảng, toàn dân, toàn quân cần tăng cường đoàn kết, chung sức, đồng lòng, phát huy tinh thần yêu nước, bản lĩnh và trí tuệ Việt Nam, truyền thống văn hiến của dân tộc, nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, biến thời cơ thành hiện thực, xây dựng đất nước ta ngày càng phồn vinh, hạnh phúc.

CHINHPHU.VN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên