15/01/2016 10:23 GMT+7

Làm rõ thông tin cảnh sát kinh tế xin tiền tài xế

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TT - Một tài xế chở hàng tạp hóa từ TP Pleiku, Gia Lai theo quốc lộ 25 về thị xã Ayun Pa cung cấp video clip ghi lại cảnh xin tiền của tổ công tác công an kinh tế thị xã Ayun Pa.

Thượng tá Vũ Gia Long - phó trưởng Công an thị xã Ayun Pa (Gia Lai) - cho biết sẽ làm rõ nội dung liên quan đến thông tin một cảnh sát kinh tế xin tiền của tài xế xe hàng vào chiều 13-1 trên quốc lộ 25, đoạn qua thị xã Ayun Pa. 

Ông Long nói ông chưa xem video clip được cho là cán bộ cấp dưới của mình có hành vi xin tiền tài xế, nhưng đúng là chiều hôm đó Công an thị xã Ayun Pa có kế hoạch phối hợp với lực lượng CSGT chốt chặn tại cầu phía trước Nhà máy đường Ayun Pa, trong tổ công tác có cán bộ tên An mang quân hàm trung úy.

Trước đó, một tài xế chở hàng tạp hóa từ TP Pleiku (Gia Lai) theo quốc lộ 25 về thị xã Ayun Pa cung cấp video clip ghi lại cảnh xin tiền của tổ công tác công an kinh tế thị xã Ayun Pa.

Theo thông tin trong video clip, lúc 14g ngày 13-1 khi tài xế đánh xe hàng về đến giáp ranh thị xã Ayun Pa thì bị một CSGT thổi còi. Khi tài xế cho xe dừng, hai cán bộ công an đưa ra một mẩu giấy và nói là cảnh sát kinh tế đi thi hành nhiệm vụ.

Hai cảnh sát yêu cầu mở thùng xe để kiểm tra. Chủ xe nói toàn bộ hàng hóa trên xe là hàng trôi nổi, được mua ở chợ trung tâm TP Pleiku chở về chợ huyện bán.

Cán bộ cảnh sát tên An mang quân hàm trung úy tiến đến mở xe kiểm tra qua rồi nói với tài xế: “Thôi, để đỡ mất thời gian, đưa anh em mấy xị rồi cho xe đi, không là giữ xe một tháng để điều tra”.

Tài xế phải lấy tiền đưa cho hai cảnh sát kinh tế. Theo tài xế, số tiền là 300.000 đồng.

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên