01/12/2015 15:06 GMT+7

Hoãn họp vụ “giảng viên chê trường trên facebook”

THÙY TRANG - SƠN LÂM
THÙY TRANG - SƠN LÂM

TTO - Sáng 1-12, ông Nguyễn Duy Bình - phó giám đốc Sở Nội Vụ TP.Cần Thơ - cho biết cuộc họp với trường Đại học kỹ thuật công nghệ Cần Thơ về sự việc của giảng viên Doãn Minh Đăng sẽ được tạm hoãn lại.

“Cuộc họp sẽ được hoãn lại để chờ thêm ý kiến chỉ đạo từ UBND TP Cần Thơ. Chúng tôi tạm thời chưa sắp xếp lịch họp mới”, ông Bình cho biết.

Cùng ngày, bà Nguyễn Thị Xuân Thu - phó hiệu trưởng Trường đại học Kỹ thuật công nghệ Cần Thơ - cũng cho biết: “Nhà trường đang đề nghị Sở Thông tin - truyền thông tổ chức cuộc họp báo, mọi vấn đề liên quan, nhà trường sẽ giải đáp tại buổi họp báo”.

Bà Thu cho biết thêm hiện ông Doãn Minh Đăng vẫn giữ ngạch giảng viên và công tác bình thường tại trường.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, ông Doãn Minh Đăng - cán bộ trường Đại học kỹ thuật công nghệ Cần Thơ - đã đăng trên trang facebook cá nhân nội dung bị lãnh đạo nhà trường đối xử bất công và bưng bít thông tin.

Dòng thông tin vào ngày 21-11 của ông Đăng trên facebook nhanh chóng được cộng đồng mạng xã hội quan tâm và chia sẻ, lan rộng. Nội dung thông tin là chi tiết những trao đổi qua lại, việc ông bị trường kỷ luật và những nội dung tố cáo nhà trường của ông Đăng từ trước đó.

Vụ việc tiếp tục gây “nóng” cộng đồng mạng khi trưa 28-11, ông Đăng tiếp tục đăng lên facebook dòng trạng thái cho rằng nhà trường đã họp bàn và chuẩn bị “xử lý kỷ luật” ông về việc ông đưa thông tin lên mạng xã hội facebook.

Ngay trong chiều 28-11, ông Dương Thái Công - hiệu trưởng Trường đại học Kỹ thuật công nghệ Cần Thơ - thừa nhận ông Đăng đã dùng facebook, mạng thông tin để đưa những thông tin làm ảnh hưởng đến nhà trường và cho biết sẽ có cuộc họp với nhiều sở, ban, ngành để xử lý, giải quyết trường hợp của ông Đăng vào ngày 1-12.

Tuy nhiên, cuộc họp trên đã chính thức được hoãn lại.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Đỗ Hoàng Trung - giám đốc Sở Thông - tin truyền thông TP Cần Thơ - cho biết ông chỉ mới nhận được tập tài liệu khoảng 30 trang về trường hợp của ông Đăng.

“Nay tôi vẫn đang xem xét, sau đó trình UBND xin ý kiến chỉ đạo rồi mới có thông tin chính thức trong thời gian tới. Chắc chắn chúng tôi sẽ công bố rõ ràng”, ông Trung khẳng định. 

THÙY TRANG - SƠN LÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên