28/11/2015 16:42 GMT+7

Nghi án cha dìm chết con 2 tuổi rồi tự vẫn

DOÃN HÒA
DOÃN HÒA

TTO - Khi vợ chồng ông Thịnh đến nhà con thì thấy con trai chết trong tư thế treo cổ ở cây trước nhà và cháu gái chết ở bể trước...

Người nhà làm thủ tục mai táng thi thể anh Cương chiều 28-11 - Ảnh: Ng.Trung

Trước khi tự vẫn, nạn nhân để lại một bức thư tuyệt mệnh.

Chiều 28-11, ông Vi Đình Tuấn, trưởng Công an xã Nghĩa Trung, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An cho biết, chính quyền địa phương và gia đình đã làm thủ tục mai táng cho hai cha con ở xóm Hưng Nguyên.

Nạn nhân vụ việc là anh Cao Văn Cương, 26 tuổi và bé gái Cao Trần Trúc Vy, khoảng 2 tuổi (con gái anh Cương) ngụ xóm Hưng Nguyên, xã Nghĩa Trung.

Nguyên nhân ban đầu được cho là anh Cương dìm chết con rồi treo cổ tự vẫn.

Trao đổi với Tuổi trẻ, anh Phan Văn Hiếu, công an viên xóm Hưng Nguyên cho biết, khoảng 15g30 ngày 27-11 công an nhận được tin báo về việc phát hiện hai thi thể cha con anh Cương ở nhà nên nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo ông Cao Xuân Thịnh (56 tuổi, bố anh Cương), khoảng 12g trưa 27-11 ông vào nhà con trai đón bà Cao Thị Thu (vợ ông Thịnh) và cháu gái về nhà chơi nhưng anh Cương nói để con gái lại vì trời lạnh.

Hơn 2 giờ đồng hồ sau, vợ chồng ông bà quay lại nhà con trai thì hốt hoảng khi thấy anh Cương chết trong tư thế treo cổ ở cây xoan trước nhà.

Vợ chồng ông Thịnh tiếp tục tìm kiếm thì thấy cháu Vy chết trong bể nước (dùng để cho gia súc uống) sâu chừng 1m nằm trong nhà anh Cương.

Bể nước - nơi phát hiện thi thể cháu Vy - Ảnh: Ng.Trung

Mọi người còn tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh của anh Cương để lại với nội dung xin lỗi mọi người vì làm ăn thua lỗ, muốn đưa con gái út đi cùng.

Được biết, vợ chồng anh Cương có hai con gái trong đó cháu lớn 4 tuổi và cháu Vy 2 tuổi. Vợ anh Cương làm nghề rửa bát thuê ở TX Thái Hòa (Nghệ An), sáng đi, tối về.

Thời gian qua, gia đình anh Cương có chăn nuôi dê, trồng cam, chanh…nhưng bị lỗ vốn. Trước khi xảy ra sự việc đau lòng, anh Cương thường buồn phiền, nói với mọi người chuyện làm ăn thua lỗ.

DOÃN HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên