25/11/2015 18:14 GMT+7

Điểm tin: Tạm dừng show "Những kẻ lắm lời"

TTO
TTO

TTO - Thực khách vụ chuột chết trong nồi lẩu lên tiếng, công an vào cuộc điều tra chương trình “Trái tim Việt Nam”,  yêu cầu tạm dừng “Những kẻ lắm lời” vì thô tục, phản cảm... là những thông tin đáng chú ý ngày 25-11-2015.

>> Nghe Audio 

Trong nước

Hai chiến đấu cơ của Đức đã bay lên bầu trời hộ tống chuyên cơ của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và phu nhân vào không phận nước này.

Chủ tịch nước và phu nhân đến sân bay Berlin - Ảnh: V.V.Thành

Chiều 25-11, ông Hồ Việt Hiệp, phó chủ tịch UBND tỉnh An Giang cho biết các đơn vị đã thu hồi quyết định kỷ luật, xử phạt ba cán bộ liên quan vụ chê chủ tịch tỉnh trên Facebook.

Sau khi thông tin về sự việc khách hàng phát hiện chuột trong nồi lẩu, ông T.L.H., khách hàng trực tiếp có mặt tại buổi tiệc, đã liên hệ vớiTuổi Trẻ kể rõ câu chuyện của mình.

Dòng thông báo của người nhà ông H. trên Facebook

Cục An ninh Nông thôn, Bộ Công an vừa yêu cầu lực lượng tại các địa phương thực hiện việc tuyên truyền để người dân nắm rõ và không tham gia những chương trình có dấu hiệu bất thường như chương trình “Trái tim Việt Nam”.

Cần cẩu tại cảng Tân Thuận, Q.7 bất ngờ đổ sập đè lên tàu Fortune Navigator của Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam làm 1 người tử vong.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: C.T.V

 

Quốc tế

Trong ngày thứ nhất tại Tòa trọng tài thường trực ở The Hague, Hà Lan, phía Philippines tập trung công kích vào các “sự thật lịch sử” và các bản đồ cổ mà Trung Quốc dùng để tuyên bố chủ quyền trên Biển Đông.

Đoàn Philippines tại phiên tòa ở The Hague - Ảnh: Official Gazette

Sau vụ không quân Thổ Nhĩ Kỳ bắn rơi máy bay chiến đấu Nga, Tổng thống Nga Vladimir Putin chỉ trích Thổ Nhĩ Kỳ cố tình dung túng cho nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tuồn dầu lậu vào nước này, kiếm lợi lớn.

Nga dội bom cơ sở dầu khí của IS ở Syria - Ảnh:  dailymail

Pháp phá hủy trung tâm chỉ huy của IS ở Iraq. Đợt không kích được tiến hành ngay sau khi Tổng thống Pháp Francois Hollande và Tổng thống Mỹ Barack Obama thỏa thuận gia tăng không kích lực lượng IS ở Iraq và Syria.

Chiến đấu cơ Pháp trên đường xuất kích tấn công IS - Ảnh: AP

Bạo lực khủng bố đã xuất hiện ở nhiều thành phố khắp Trung Quốc nhưng những động thái của Bắc Kinh liên quan đến trừng phạt các tổ chức này vẫn chưa rõ ràng. 

Binh lính Trung Quốc tuần tra ở khu vực Urumqi - Ảnh: AFP

 

Thể thao

Theo Hãng tin BBC, ông Sebastian Coe, chủ tịch Liên đoàn điền kinh thế giới (IAAF) đã “vận động hành lang” để thành phố Eugene của Mỹ giành quyền đăng cai Giải vô địch điền kinh thế giới 2021.

Ông Sebastian Coe. Ảnh: Reuters

Rạng sáng 25-11, ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, Arsenal giành thắng lợi nhẹ nhàng 3-0 trước Dinamo Zagreb và chờ trận quyết đấu với Olimpiakos để giành vé đi tiếp.

Các cầu thủ Arsenal ăn mừng chiến thắng trước Dinamo Zagreb - Ảnh: Reuters

 

Văn hóa giải trí

Ngày 25-11, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin -Truyền thông) có công văn gửi Công ty TNHH Monday Morning, yêu cầu đơn vị này tạm dừng sản xuất chương trình “Những kẻ lắm lời” (Bitches in Town).

Chương trình “Những kẻ lắm lời” (Bitches in Town).

 

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên