24/11/2015 18:10 GMT+7

Công an Đakrông khẳng định việc CSGT xin đá "trái quy định"

QUỐC NAM
QUỐC NAM

TTO - Thông tin từ công an huyện Đakrông (Quảng Trị) cho biết đơn vị này vừa ra văn bản gửi đến công ty Cổ phần Funix-Max khẳng định việc xin hỗ trợ đá làm nhà cho trưởng công an huyện là "trái quy định”.

Văn bản “thanh minh” do Phó trưởng công an huyện Đakrông gửi đến công ty Funix-Max ngày 21-11 - Ảnh: Q.N

Cụ thể, văn bản mới này do Thượng tá Nguyễn Văn Dương, phó trưởng công an huyện ký và gửi đến công ty Funix-Max ngày 21-11-2015.

Nội dung của văn bản này khẳng định:

“Qua kiểm tra trên mạng xã hội, Công an huyện Đakrông phát hiện đồng chí Hồ Văn Sinh, đội trưởng đội CSGT-TT-CĐ thuộc công an huyện Đakrông đã viết một tờ trình vào ngày 16-11-2015 gửi ban giám đốc công ty Funix-Max hỗ trợ đá xây dựng nhà ở.

Qua nghiên cứu nội dung, thể thức văn bản, Công an huyện Đakrông xét thấy đây là văn bản trái quy định, không đóng dấu cơ quan, không có chủ trương của Công an huyện Đakrông và đồng chí trưởng Công an huyện.

Công an huyện Đakrông thông báo đến công ty Funix-Max, việc làm trên là do đồng chí Hồ Văn Sinh tự ý liên hệ, không có ý kiến chỉ đạo của đồng chí Hồ Sỹ Nhung trưởng công an huyện và Ban chỉ huy Công an huyện. Việc xin đá 1x2 để xây nhà cho đồng chí Hồ Sỹ Nhung là không đúng vì nhà đồng chí Hồ Sỹ Nhung đã đổ xong sàn trần nên không có nhu cầu”.

Văn bản cũng đề nghị phía công ty Funix-Max trong quá trình trao đổi với các phương tiện thông tin đại chúng cần phối hợp với ban chỉ huy công an huyện Đakrông để tiến hành làm rõ vụ việc một cách khách quan nhất.

Trước đó, trên mạng xã hội facebook lan truyền một văn bản do ông Hồ Văn Sinh ký với nội dung xin hỗ trợ đá làm nhà ở gửi đến công ty Cổ phần Funix-Max (có trụ sở đóng tại xã Cam Nghĩa, huyện Cam Lộ, Quảng Trị). Công ty này đang là chủ một mỏ khai thác đá xây dựng trên địa bàn xã Cam Nghĩa.

Văn bản ghi rõ: “Hiện nay, đồng chí Hồ Sĩ Nhung, trưởng công an huyện Đakrông đang làm nhà ở, vậy tôi viết tờ trình này kính trình Ban giám đốc Công ty Funix - Max hỗ trợ cho đồng chí Nhung với số lượng là 30 (Ba mươi) mét khối đá 1x2 cùng phương tiện vận chuyển, địa điểm tập kết đá tại đường T3-km41-Thị trấn KrôngKlang, Đakrông”.

Ông Sinh sau đó khẳng định với Tuổi Trẻ ông được phía công ty này đề nghị xin bằng văn bản. Và ông cũng nói ông chỉ xin chứ không ép buộc doanh nghiệp phải cho.

QUỐC NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên