27/10/2015 21:22 GMT+7

Truy sát bệnh nhân, chém luôn bảo vệ bệnh viện

TRẦN MAI
TRẦN MAI

TTO - Khoảng 17g15 ngày 27-10 tại khoa Cấp cứu bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi xảy ra vụ truy sát vô cùng manh động.

Các bác sĩ đang khâu lại vết thương ở đầu cho anh Tuấn sau khi bị nhóm truy sát chém trọng thương - Ảnh: Trần Mai

Ba đối tượng chạy xe máy đến trước cổng khoa cấp cứu, lận dao trong áo, giả làm người nhà bệnh nhân qua mặt lực lượng bảo vệ để tiếp cận bệnh nhân Nguyễn Duy (32 tuổi, P. Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi) và người đưa đi cấp cứu là anh Trần Anh Tuấn (32 tuổi, phường Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi).

Sau đó nhóm này rút dao tấn công anh Tuấn làm anh này bị một vết thương lớn ở đầu dài 9cm và nhiều vết thương khác ở tay, lưng... 

Theo hồ sơ bệnh án, Duy được Tuấn và một cô gái đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng gãy xương chính mũi do bị đánh và đa chấn thương do bị chém.

Theo cô gái đi cùng thì trước đó đã xảy ra vụ ẩu đã dẫn đến việc Duy trọng thương và được đưa đi cấp cứu. Khi vào viện khoảng 10 phút thì xảy ra vụ truy sát.

Hiện trường vụ chém anh Tuấn với nhiều vết máu và dụng cụ y tế hư hỏng - Ảnh: Trần Mai

Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết, hai đối tượng cầm dao lỡ và một đối tượng cầm dao phay ra tay trong 10 phút.

Một bác sĩ cho biết tôi đang cấp cứu cho một người bị cao huyết áp thì bất ngờ ba đối tượng rút dao chém Tuấn. Tuấn né tránh bỏ chạy vào buồng cấp cứu. Một đối tượng đứng ngoài, hai đối tượng tiếp tục truy đuổi Tuấn, ép vào góc phòng cấp cứu dùng dao chém liên tục.

Dù Tuấn dùng máy điện tim đỡ những nhát chém chí mạng của hai thanh niên trên, tuy nhiên vẫn bị chém trúng đầu, tay và một số vết trên cơ thể, máu chảy khắp sàn nhà.

Hai thanh niêm chém nát máy điện tim và nhiều dụng cụ y tế khác như xe đẩy, dây thở…” bác sĩ này cho biết. Vị bác sĩ này cho biết thêm, ba đối tượng chỉ nhắm Tuấn tấn công, cô gái đi cùng và Duy không bị truy sát.

Lúc xảy ra vụ việc nhiều bệnh nhân, người nhà và y bác sĩ rất hốt hoảng. Nhóm này chỉ dừng lại và bỏ đi khi lực lượng bảo vệ bệnh viện nghe vụ việc chạy đến khoa Cấp cứu hỗ trợ cho đội ngũ bảo vệ đang làm nhiệm vụ ở khoa Cấp cứu.

“Cả ba người ấy rất hung hãn, chúng tôi tiến vào khoa lập tức bị vung dao chém”, anh T. bảo vệ bệnh viện kể lại.

Khuôn mặt thất thần của một bảo vệ sau vụ truy sát vô cùng manh động - Ảnh: Trần Mai

Khi nhóm này lên xe tháo chạy thì bảo vệ Nguyễn Thanh Minh trực cổng chính, lập tức đóng của cổng, ngay lập tức hai người ngồi sau xuống xe cầm dao xông vào chốt trực chém bảo vệ Minh. Lúc này anh Minh dùng thanh sắt chống trả và các bảo vệ trong bệnh viện lao ra trợ giúp. Lúc này ba đối tượng kéo cổng bỏ chạy về hướng đường Bùi Thị Xuân.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, công an phường Nghĩa Lộ và TP. Quảng Ngãi đã có mặt, phong tỏa hiện trường, xem camera an ninh của bệnh viện để truy bắt nhóm truy sát trên.

Bệnh nhân Tuấn được đưa đi chụp CT và làm các xét nghiệm, tuy nhiên không bị chấn thương sọ não. Vụ truy sát làm đình trệ công tác khám chữa bệnh ở khoa Cấp cứu khoảng 2 giờ.

TRẦN MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên