05/10/2015 08:19 GMT+7

Hai người bị thương nặng vụ sập sàn bêtông đã hồi tỉnh

CHÍ QUỐC
CHÍ QUỐC

TT - Anh Phan Văn Hiếu đã có dấu hiệu tỉnh táo còn anh Mai Bá Tấn cũng đã nói chuyện được.

Bà Phạm Thị Thơm (mẹ nạn nhân Phan Văn Hiếu) đang rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của con trai mình Ảnh: CHÍ QUỐC
Bà Phạm Thị Thơm (mẹ nạn nhân Phan Văn Hiếu) đang rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của con trai mình - Ảnh: Chí Quốc

Trưa 4-10, thông tin từ Bệnh viện 121 cho biết hai nạn nhân bị thương nặng trong vụ sập sàn bêtông ở nhà hàng tiệc cưới và trung tâm hội nghị quốc tế Hoàng Tử (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) là anh Phan Văn Hiếu (35 tuổi, ngụ xã Phương Bình, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang) đã có dấu hiệu tỉnh táo. 

Còn anh Mai Bá Tấn (39 tuổi, ngụ huyện Bình Tân, Vĩnh Long) bị tụ máu ngoài màng cứng lượng nhiều, nứt xương sọ thái dương, được các bác sĩ phẫu thuật vào hôm qua, hiện cũng đã nói chuyện được.

Có mặt tại bệnh viện, chị Nguyễn Thị Ngọc (vợ nạn nhân Mai Bá Tấn) cho biết anh Tấn làm thợ hồ hơn 10 năm qua.

Riêng công trình nhà hàng tiệc cưới và trung tâm hội nghị Hoàng Tử thì anh mới tham gia làm 2 - 3 tháng nay với tiền công mỗi ngày được 200.000 đồng, ngày chủ nhật đi làm ngoài tiền công như vậy còn được hỗ trợ thêm 120.000 đồng “tiền cơm”.

Cuối ngày thứ bảy hằng tuần anh Tấn thường được lãnh lương, đưa vợ một nửa để lo cho gia đình và các con, phần còn lại anh trang trải tiền đi đò, ăn uống hằng ngày.

Còn bần thần sau một ngày con trai bị nạn, bà Phạm Thị Thơm (59 tuổi, ngụ ở khu vực giải tỏa thuộc cồn Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) kể trong lúc chuẩn bị dọn hàng ra lề đường bán, bà như muốn rụng rời tay chân khi hay tin con là anh Phan Văn Hiếu bị nạn.

Hiện tại bà hầu như phải bỏ công việc bán quán cóc hằng ngày để túc trực ở bệnh viện chăm lo cho con. Trong lúc trò chuyện, bà liên tục thở dài bởi anh Hiếu bị chấn thương nhiều chỗ như đầu, mắt, xương sống, vai, cổ… nên chưa biết khả năng hồi phục thế nào.

Hiện trường vụ sập trung tâm tiệc cưới và hội nghị quốc tế Hoàng Tử - Ảnh: Chí Quốc
CHÍ QUỐC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên