02/10/2015 19:22 GMT+7

Vụ CSGT bị tố chửi công dân: Người bị xử lý nói không bị đánh

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Ngày 2-10, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67), Công an Hà Nội, đã mời anh Nguyễn Giang Nam (22 tuổi, trú tại Ninh Bình), người xuất hiện trong đoạn clip “tố CSGT chửi người vi phạm” lên làm việc.

Cuộc làm việc nhằm xác định  cán bộ, chiến sĩ xử lý có vi phạm hay không. Buổi làm việc này có cả đại diện thanh tra, tổ chức của Công an Hà Nội.

Tại buổi làm việc này, anh Nam thừa nhận mình có hành vi vi phạm Luật Giao thông với lỗi không chấp hành tín hiệu đèn giao thông (vượt đèn đỏ). Khi bị lực lượng CSGT dừng xe và xử lý, anh Nam đã rút điện thoại ra ghi hình và có hò hét gọi người hỗ trợ. Sau đó, anh Nam đưa điện thoại cho một người bạn và ký biên bản rồi đi về.

Tại cuộc làm việc, anh Nam khẳng định không bị CSGT đánh như câu chuyện trên Facebook. Đối với việc đoạn clip và những lời tường thuật được đưa lên mạng, anh Nam cho biết mình không đưa lên và cũng không viết những lời này, còn vì sao xuất hiện thì không biết.

Trước đó, chiều 30-9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip này và được một số thành viên diễn đàn otofun nêu lên để tranh luận. Nội dung đoạn clip ghi lại cảnh tranh luận căng thẳng một người vi phạm giao thông và tổ công tác của Đội CSGT số 4 ở nút giao thông Đại Cồ Việt-Giải Phóng. Cuối clip xuất hiện những tiếng tri hô lớn của người vi phạm giao thông nói rằng mình bị CSGT đánh.

Đoạn clip được tung lên trang facebook của diễn đàn otofun

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên